Thứ 2 - Thứ 7 7:30 - 21:00 0967 434 115yte.vmedi@gmail.com

Cập nhật bảng giá dịch vụ y tế tại nhà theo yêu cầu tại Vmedi.com.vn

Vmedi > Tin Tức > Cập nhật bảng giá dịch vụ y tế tại nhà theo yêu cầu tại Vmedi.com.vn

Kính gửi Quý khách hàng!

Căn cứ vào bộ luật sửa đổi dự thảo tháng 11/2022 đối với các loại dịch vụ theo yêu cầu về dịch vụ cung cấp tại nhà theo yêu cầu cho các đối tượng không có khả năng đến cơ sở y tế hoặc đối tượng có yêu cầu được cung cấp dịch vụ tại nhà, bao gồm:

a) Khám, tư vấn để phát hiện bệnh, tật, phòng bệnh, nâng cao sức khỏe;

b) Tư vấn và cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe bà mẹ, trẻ em, người cao tuổi tại nhà (ngoài các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người cao tuổi tại nơi cư trú đã được ngân sách nhà nước chi trả theo quy định của pháp luật về người cao tuổi);

c) Thuốc, vật tư y tế và các dịch vụ kỹ thuật y tế thuộc chức năng, nhiệm vụ hoặc trong phạm vi hoạt động chuyên môn mà cơ sở y tế có khả năng cung cấp cho người bệnh có yêu cầu tại nhà như tiêm, truyền, chăm sóc giảm nhẹ, phục hồi chức năng, châm, cứu, xoa bóp, bấm huyệt; chăm sóc vết thương, vết loét, cắt chỉ, đặt hoặc thay ống thông cho ăn, ống dẫn lưu, chăm sóc giảm nhẹ và các dịch vụ kỹ thuật khác;

d) Dịch vụ lấy mẫu máu, bệnh phẩm tại nhà để thực hiện các xét nghiệm và trả kết quả đến địa chỉ theo yêu cầu của người dân, người bệnh;

Đối với dịch vụ khám, tư vấn, thực hiện các dịch vụ y tế tại nhà:

a) Mức giá bao gồm cả chi phí thực hiện dịch vụ và chi phí vận chuyển, đi lại để thực hiện dịch vụ;

b) Mức giá chỉ bao gồm các chi phí để thực hiện dịch vụ.

Đối với các dịch vụ chăm sóc toàn diện:

Cơ sở có thể xây dựng nhiều mức giá chăm sóc toàn diện khác nhau theo mức độ cung cấp nhân lực chăm sóc, điều trị; điều kiện cơ sở vật chất và các chi phí để thực hiện chăm sóc toàn diện theo các gói dịch vụ.

Công ty TNHH Dịch vụ Chăm sóc Y tế Vmedi chúng tôi trân trọng thông báo đến Quý khách hàng về việc cập nhật giá dịch vụ y tế tại nhà theo yêu cầu tại sàn TMĐT Vmedi.com.vn từ ngày 1/3/2023.

Sau khi đội ngũ ban quản trị nghiên cứu và đánh giá thị trường, chúng tôi đã quyết định giá dịch vụ y tế tại nhà theo yêu cầu để đáp ứng các chi phí phát sinh như lương nhân viên, vật tư y tế, phương tiện di chuyển và các chi phí khác. Tuy nhiên, chúng tôi cam kết vẫn giữ nguyên chất lượng dịch vụ và tinh thần phục vụ tận tình, chu đáo đến từng chi tiết như trước đây.

Quý khách hàng có thể tham khảo bảng giá dịch vụ y tế mới dưới đây hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của Quý khách hàng trong thời gian qua, và mong muốn tiếp tục đồng hành cùng Quý khách trong tương lai.

Trân trọng.

[Cập nhật 01/04/2023]

Đính kèm:

Bảng giá dịch vụ y tế tại nhà

Bảng giá dịch vụ tiêm, truyền dịch tại nhà

___
Công ty TNHH Dịch vụ Chăm sóc Y tế Vmedi
Hotline: 0967 434 115
® Số Chứng Nhận ĐKKD: 0317272309
® Số Giấy Phép Sàn TMĐT: 2023-0447/ĐK/TMĐT

5/5 - (3 bình chọn)
About the author

Cảm ơn đã ghé thăm trang website của chúng tôi. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần giải đáp, hãy liên hệ hoặc để lại câu hỏi trên trang page để chúng tôi có thể giải đáp cho bạn. Nếu cần hỗ trợ y tế tại nhà vui lòng liên hệ 0967 434 115 hoặc truy cập trang web: vmedi.com.vn để đặt lịch bác sĩ tại nhà. Vmedi Team.

Related Posts

Leave a Reply