Thứ 2 - Thứ 7 7:30 - 21:00 0967 434 115yte.vmedi@gmail.com

Dịch vụ bác sĩ gia đình thăm khám tại nhà tại TPHCM

Vmedi > Tin Tức > Dịch vụ bác sĩ gia đình thăm khám tại nhà tại TPHCM

Dịch vụ bác sĩ gia đình là loại hình y tế tại nhà đang được mọi người tại các thành phố lớn rất ưu chuộng. Dịch vụ bác sĩ gia đình ra đời mang đến rất nhiều tiện lợi cho người bệnh và người thân chỉ cần vài phút sẽ được bác sĩ chăm sóc tại nhà nhanh chóng, tận tình.

Vmedi – Dịch vụ bác sĩ gia đình khám tại nhà TPHCM

Được thành lập từ năm 2019, Vmedi với sứ mệnh là sự lựa chọn ưu tiên của người nhà và bệnh nhân trong lĩnh vực y tế tại nhà. Vmedi là cộng đồng nhân viên y tế tham gia vào hệ thống chăm sóc, hỗ trợ sức khỏe tại nhà.

Theo đánh giá thì có tới 98% người sử dụng dịch vụ tại vmedi đều đồng ý rằng. Dịch vụ bác sĩ thăm khám tại nhà không chỉ mang lại sự thuận tiện, và còn rất hiệu quả. Kịp thời trong việc hỗ trợ cho người bệnh và người nhà một cách tiện lợi nhất.

dich-vu-bac-si-gia-dinh-tphcm
Dịch vụ bác sĩ gia đình TPHCM Vmedi.com.vn

Chú trọng vào chất lượng và đảm bảo sức khỏe của mọi người là ưu tiên. Với vài phút cung cấp thông tin bạn đã có thể yên tâm với dịch vụ bác sĩ thăm khám tại nhà:

  • Liên hệ tới vmedi qua số điện thoại: 0967.434.115 (zalo) hoặc trực tiếp đặt lịch tại website: vmedi.com.vn
  • Tư vấn viên sẽ lắng nghe tình trạng sức khỏe của bạn. Lựa chọn và hỗ trợ đặt lịch hẹn 1 bác sĩ tới nhà thăm khám cho người bệnh.
  • Tham khảo chi phí, báo giá tất cả chi phí lên lịch hẹn giờ nhân viên y tế có thể tới hỗ trợ.
  • Bác sĩ tới nhà thăm khám theo đúng lộ trình, theo lịch hẹn của bệnh nhân
  • Thanh toán và hoàn thành buổi thăm khám tại nhà và tiếp tục theo dõi.

Bác sĩ gia đình là gì?

Bác sĩ gia đình hay thường được gọi là dịch vụ bác sĩ gia đình là người cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cá nhân và gia đình tại nhà. Thay vì lấy số chờ xếp hàng cả ngày để được khám chữa bệnh tại các phòng khám, bạn có thể liên hệ với bác sĩ gia đình để được khám và chẩn đoán tại nhà.

Bác sĩ gia đình khám và chẩn đoán các bệnh từ thông thưfờng cho đến phức tạp. Họ cũng đóng vai trò là cầu nối giới thiệu giữa bệnh nhân và bác sĩ chuyên khoa hoặc bệnh viện khi bạn cần chăm sóc đặc biệt.

Nhiệm vụ chính của dịch vụ bác sĩ gia đình là tư vấn, theo dõi và đánh giá sức khỏe của người bệnh. Những trường hợp khó mà bác sĩ không thể hỗ trợ điều trị tại nhà thì chuyển đến các phòng khám chuyên khoa phù hợp theo giới thiệu.

Khả năng chuyên môn của bác sĩ gia đình

Trên thực tế, hiệu quả của quá trình điều trị không chỉ dựa vào hướng dẫn của bác sĩ mà còn phụ thuộc vào sự tuân thủ thực hiện của bệnh nhân cũng như sự hỗ trợ từ những người thân và môi trường xung quanh.

Vì vậy, dịch vụ bác sĩ gia đình không chỉ căn cứ vào kết quả chẩn đoán bệnh để cho sử dụng thuốc. Mà còn quan tâm và khai thác đến hoàn cảnh cụ thể của cá nhân bệnh nhân như: thời gian, sinh lý, ăn uống, ngủ nghỉ,…

Ngoài toa thuốc phù hợp với từng bệnh nhân. Dịch vụ bác sĩ gia đình còn hướng dẫn chi tiết đối với bệnh nhân. Hỗ trợ với cả những người trong gia đình bệnh nhân về chế độ sinh hoạt, ăn uống,… để đảm bảo vừa điều trị được bệnh cho bệnh nhân, vừa hỗ trợ dự phòng bệnh cho những người trong gia đình.

Tóm lại, dịch vụ bác sĩ gia đình sẽ chăm sóc cho bệnh nhân và từng thành viên trong gia đình một cách toàn diện. Bao gồm xác định nguy cơ sức khỏe ban đầu và lên kế hoạch hỗ trợ, can thiệp suốt đời.

Tìm và thuê bác sĩ gia đình ở đâu TPHCM

Hiện nay, tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh đã có rất nhiều đơn vị triển khai mô hình dịch vụ bác sĩ khám tại nhà. Dịch vụ bác sĩ gia đình trải khắp và hỗ trợ hầu như tất cả các quận, huyện thành phố Hồ Chí Minh. Có thể kể đến như:

  • Vmedi – Booking Medical Care: Sàn GD TMĐT kết nối giữa bác sĩ và bệnh nhân nhanh chóng.
  • Phòng khám Jio Health
  • Ứng dụng EDoctor
  • Phòng khám đa khoa Sư Vạn Hạnh

Bảng giá dịch vụ bác sĩ gia đình ở TPHCM

Về chi phí bác sĩ gia đình sẽ dựa trên một lần di chuyển. Mỗi đơn vị sẽ có các chi phí khác nhau. Tùy thuộc vào trình độ chuyên môn của bác sĩ, khoảng cách địa lý, các dịch vụ đi kèm, … sẽ có mức giá khác nhau. Thông thường, chi phí một lần thăm khám tại nhà sẽ giao động từ 300.000đ – 600.000đ và không có bảng giá cụ thể nào.

bang-gia-dich-vu-bac-si-gia-dinh-tphcm
Chi phí thăm khám hỗ trợ y tế tại nhà tối ưu

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ bác sĩ gia đình tại TPHCM. Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thể hiểu thêm về loại hình dịch vụ này cũng như lựa chọn được cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ bác sĩ gia đình phù hợp. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang cần hỗ trợ y tế tại nhà.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CHĂM SÓC Y TẾ VMEDI

MST: 0317272309 | Hotline: 0967 434 115 (24/7)

Fanpage: Vmedi – Y Tế Lưu Động

5/5 - (4 bình chọn)
About the author

Cảm ơn đã ghé thăm trang website của chúng tôi. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần giải đáp, hãy liên hệ hoặc để lại câu hỏi trên trang page để chúng tôi có thể giải đáp cho bạn. Nếu cần hỗ trợ y tế tại nhà vui lòng liên hệ 0967 434 115 hoặc truy cập trang web: vmedi.com.vn để đặt lịch bác sĩ tại nhà. Vmedi Team.

Related Posts

Leave a Reply