Thứ 2 - Thứ 7 7:30 - 21:00 0967 434 115yte.vmedi@gmail.com

Dịch vụ truyền nước biển tại nhà quận 7

Vmedi > Tin Tức > Dịch vụ truyền nước biển tại nhà quận 7

Một trong những dịch vụ được mọi người hay sử dụng ở Vmedi là truyền nước tại nhà quận 7. Vmedi được biết đến là một dịch vụ thăm – khám chữa bệnh tại nhà phổ biến nhất hiện nay. Vậy liệu dịch vụ truyền nước biển tại nhà quận 7 vmedi có tốt và đảm bảo chất lượng y tế không?

Bạn đang tìm dịch vụ truyền dịch, truyền nước biển tại nhà ở quận 7 vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 0967 434 115 để được hỗ trợ.

Khi nào nên truyền nước biển tại nhà quận 7

Truyền dịch tại nhà là một giải pháp hữu hiệu để điều trị bệnh cho những người không thể di chuyển đến bệnh viện hoặc phòng khám, hoặc những người cần điều trị dài hạn và liên tục.

  • Bệnh nhân thiếu hụt các chỉ số trung bình trong máu sau khi xét nghiệm.
  • Người già, bệnh nhân mắc các bệnh mãn tính như suy tim, suy gan, suy thận, ung thư, tiểu đường, bệnh Alzheimer, bệnh Parkinson, bệnh tim mạch, v.v… có thể cần truyền dịch thường xuyên để duy trì sức khỏe.
  • Người bị tai nạn, chấn thương, phẫu thuật, đang hồi phục sau khi xuất viện, hoặc đang điều trị tại nhà cần truyền dịch để tái tạo năng lượng và phục hồi sức khỏe.
  • Người bị các triệu chứng khô miệng, mất nước, chóng mặt, buồn nôn, ói mửa, v.v… do bệnh tật, khó tiêu hóa, hay do ảnh hưởng của thời tiết nóng gay gắt, cần được cung cấp nước và các chất cần thiết.
  • Người có nhu cầu duy trì sức khỏe, tăng cường đề kháng, cải thiện tình trạng da, tóc, móng, v.v… có thể sử dụng dịch vụ truyền dịch tại nhà để cung cấp các dưỡng chất cho cơ thể.
  • Bệnh nhân đang trong quá trình điều trị liên tục hoặc dài hạn, ví dụ như bệnh ung thư, bệnh thận hoặc bệnh tim mạch.

Bệnh nhân bị mất máu, mất nước, ngộ độc, trước và sau phẫu thuật có thể truyền bù dịch trước khi có các kết quả xét nghiệm. Tuy nhiên, để an toàn và hiệu quả, trước khi truyền nước tại nhà ở Quận 7 cần được thăm khám hoặc có chỉ định truyền dịch trước đó của bác sĩ.

Tham khảo: Truyền nước tại nhà quận 8

Đối tượng sử dụng dịch vụ truyền nước biển tại nhà

Dịch vụ y tế tại nhà nói chung và dịch vụ truyền nước biển tại nhà quận 7 nói riêng được phát triển nhằm phục vụ sức khỏe mọi người một cách nhanh nhất. Dịch vụ truyền dịch tại nhà thường được đề xuất cho những người có nhu cầu cấp cứu hoặc không thể di chuyển đến bệnh viện hoặc phòng khám để nhận điều trị. Ngoài ra, các đối tượng khác nên sử dụng dịch vụ này bao gồm:

  1. Những người đang ở giai đoạn bình phục sau khi xuất viện hoặc phẫu thuật.
  2. Người cao tuổi có sức khỏe yếu và khó di chuyển đến phòng khám hoặc bệnh viện.
  3. Những người đang trong giai đoạn điều trị và cần tiếp tục nhận dịch vụ truyền dịch.
  4. Các bệnh nhân mắc các bệnh lý mãn tính như suy giảm chức năng thận, suy tim, suy gan, viêm khớp, bệnh lý gan mật, ung thư, tiểu đường và các bệnh lý khác.
  5. Người có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại nhà để tiện lợi, tiết kiệm thời gian và giảm sự tiếp xúc với các bệnh truyền nhiễm.
  6. Cung cấp dinh dưỡng cho người có bệnh lý nặng như: ung thư giai đoạn, bệnh mãn tính
  7. Bồi hoàn thể tích nước, điện giải với những bệnh nhân nhiễm các bệnh lý: sốt, suy nhược, tiêu chảy, nôn ói, nhiễm virus,..
  8. Người thường xuyên làm việc nặng, hay thức khuya, hay đau ốm,…

Chi phí truyền nước biển tại nhà quận 7 là bao nhiêu?

Chi phí truyền dịch tại nhà thường phụ thuộc vào loại dung dịch cần truyền, số lượng lần truyền, thời gian và địa điểm truyền, cũng như từng đơn vị cung cấp dịch vụ. Tuy nhiên, giá thành cho mỗi lần truyền nước biển tại nhà ở quận 7 hay các khu vực khác thường dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng tùy vào yêu cầu của khách hàng. Các chi phí bao gồm như:

  • Bác sĩ tại nhà
  • Điều dưỡng thực hiện y lệnh tại nhà
  • Vật tư y tế
  • Chi phí phát sinh

Tùy thuộc vào các loại dịch truyền do bác sĩ chỉ định sẽ có mức chi phí khác nhau. Mỗi bệnh nhân mỗi trường hợp, không ai giống ai. Các dịch vụ truyền nước tại nhà hiện nay ở các thành phố lớn thường có chi phí cao hơn so với tại bệnh viện. Thông thường chi phí sẽ rơi vào khoảng từ 400.000đ – 800.000đ/chai truyền nước biển.

Thay vì tại bệnh viện, các nhân viên y tế phải di chuyển tới địa điểm của bệnh nhân. Điều này làm tăng chi phí của loại hình này. Để biết thêm thông tin về chi phí cụ thể cho việc truyền nước biển tại nhà ở quận 7, bạn có thể liên hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ y tế tại nhà để được tư vấn và báo giá chi tiết. Tại Vmedi, chi phí truyền nước biển tại nhà quận 7 chỉ từ 300.000đ.

Lưu ý khi đặt lịch truyền nước biển tại nhà quận 7

Khi lựa chọn loại hình truyền dịch tại nhà, bệnh nhân cũng cần lưu ý một số điều như sau:

  1. Nhiều bệnh nền đối với những người lớn tuổi: tăng huyết áp, tiểu đường, tim mạch, … hỏi ý kiến bác sĩ hoặc đặt lịch bác sĩ khám bệnh tại nhà để đánh giá tình trạng bệnh trước khi quyết đinh sử dụng dịch vụ. Không tự ý gọi người đến lấy vein truyền dịch tại nhà với mọi trường hợp.
  2. Với những bệnh cấp tính: nên có bác sĩ thăm khám trước và đánh giá tình trạng trước khi chọn dịch vụ truyền nước tại nhà quận 7
  3. Thông báo cho bác sĩ hay nhân viên y tế về tình trạng bệnh lý của mình từ trước khi truyền dịch. Thông báo về tình trạng hiện tại, các thuốc đã uống và đang uống.
  4. Thông báo cho nhân viên y tế nếu có tiền sử dị ứng bất kì ngay cả khi ở bệnh viện hay tại nhà.

Tham khảo: Truyền nước tại nhà quận 2

Vmedi – Dịch vụ truyền nước biển tại nhà quận 7

truyen-nuoc-bien-tai-nha-quan-7
Đặt lịch hỗ trợ truyền nước biển tại nhà quận 7

Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, tận tâm

Được thành lập vào năm 2018, đến nay Vmedi đã và đang dần khẳng định vị trí của mình trong việc thăm khám và chữa bệnh tại nhà. Với đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm và giàu kinh nghiệm, Vmedi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà tốt nhất, hiệu quả nhất và an toàn nhất.

Dịch vụ Khu vực hỗ trợ y tế tại nhà quận 7
Truyền dịch, truyền nước biển tại nhà Phường Bình Thuận
Phường Phú Mỹ
Phường Phú Thuận
Phường Tân Hưng
Phường Tân Kiểng
Phường Tân Phong
Phường Tân Phú
Phường Tân Quy
Phường Tân Thuận Đông
Phường Tân Thuận Tây

Ngoài việc cung cấp dịch vụ y tế tại nhà, Vmedi còn là sàn giao dịch thương mại điện tử dành cho nhân viên y tế, giúp họ có thể tìm kiếm kết nối và ứng tuyển vào các công việc y tế tại nhà, tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả cho các chuyên gia y tế.

Nhằm mục đích đảm bảo các yếu tố chuyên môn và giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian di chuyển đến các cơ sở y tế đông đúc. Vmedi là một trong những đơn vị tiên phong mang đến dịch vụ truyền nước biển tại nhà quận 7 hay các khu vực khác chất lượng và uy tín trên thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn chú trọng vào chất lượng bác sĩ và trình độ chuyên môn để phục vụ tốt nhất theo nhu cầu chăm sóc tại nhà của gia đình bệnh nhân.

Luôn nhiệt tình tiếp thu ý kiến và hỗ trợ bệnh nhân

Hiểu được tâm lý của bệnh nhân mỗi khi gặp các vấn đề về sức khỏe. Đội ngũ y – bác sĩ ở Vmedi luôn sẵn lòng tiếp thu ý kiến và hỗ trợ bệnh nhân. Tại Vmedi, bệnh nhân cũng có thể được tự lựa chọn bác sĩ dựa trên tình trạng sức khoẻ cũng như nhu cầu của cá nhân.

Để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho bệnh nhân. Chúng tôi chỉ hỗ trợ tiêm, truyền tại nhà với các trường hợp đã có chỉ định của bác sĩ trước đó. Bệnh nhân và người nhà không tự ý sử dụng dịch truyền khi chưa có chỉ định của bác sĩ. Việc sử dụng dịch truyền một cách bừa bãi sẽ có nguy cơ gây tổn hại trực tiếp đến sức khỏe như: phù phổi, trụy mạch, sốc phản vệ,…

Nếu bạn chưa có sự thăm khám của bác sĩ, hãy đặt ngay một bác sĩ khám bệnh tại nhà tại hệ thống bác sĩ tại nhà của chúng tôi. Các bác sĩ sẵn sàng hỗ trợ bạn dù bạn ở tại bất cứ khu vực nào trên địa bàn TP HCM.

Liên hệ tới chúng tôi: 0967 434 115
Theo dõi chúng tôi tại: Vmedi – Y Tế Lưu Động

Khi chấp nhận sử dụng dịch vụ truyền nước tại nhà quận 7 đồng nghĩa với việc chấp nhận bộ luật của Telemedicine theo nghị định số 75/2017/NĐ-CP năm 2017 của Chính phủ.

4.9/5 - (26 bình chọn)
About the author

Cảm ơn đã ghé thăm trang website của chúng tôi. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần giải đáp, hãy liên hệ hoặc để lại câu hỏi trên trang page để chúng tôi có thể giải đáp cho bạn. Nếu cần hỗ trợ y tế tại nhà vui lòng liên hệ 0967 434 115 hoặc truy cập trang web: vmedi.com.vn để đặt lịch bác sĩ tại nhà. Vmedi Team.

Related Posts

Leave a Reply