Thứ 2 - Thứ 7 7:30 - 21:00 0967 434 115yte.vmedi@gmail.com

Điều dưỡng chăm sóc tại nhà – Một loại hình chăm sóc sức khỏe mới

Vmedi > Tin Tức > Điều dưỡng chăm sóc tại nhà – Một loại hình chăm sóc sức khỏe mới

Nhằm nâng cao chất lượng và nhu cầu sống của con người. Dịch vụ điều dưỡng chăm sóc tại nhà ngày càng các hộ gia đình tin tưởng lựa chọn cho người thân của mình. Nếu người bệnh cảm thấy không thoải mái với không gian tại bệnh viện nhưng lại sợ làm ảnh hướng đến thời gian của các thành viên trong gia đình thì có lẽ đây là dịch vụ lý tưởng nhất. Để biết rõ hơn về dịch vụ này là gì, cùng VMEDI tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Dịch vụ điều dưỡng chăm sóc sức khỏe tại nhà
Dịch vụ điều dưỡng chăm sóc sức khỏe tại nhà

Điều dưỡng chăm sóc tại nhà là gì?

Một cách khá dễ hiểu, khi bạn có nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhưng lại không muốn đi đến các trung tâm y tế vì bất kỳ lý do nào. Dịch vụ điều dưỡng chăm sóc tại nhà sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề đó. Với những nghiệp vụ được đào tạo chuyên nghiệp có thể hỗ trợ với mọi đối tượng bệnh nhân. Các bệnh nhận sẽ được chăm sóc chu đáo, ân cần như người thân trong gia đình.

Bệnh cạnh những phương pháp chăm sóc thể chất, trị liệu về tâm lý cũng đóng vai trò không nhỏ trong giai đoạn phục hồi. Vì chỉ có như vậy mới có thể giúp bệnh nhân phục hồi sức khỏe trong thời gian sớm nhất. Những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà bên cạnh vừa mang lại nhiều tiện lợi hơn mà còn có hiệu quả điều trị tương đồng. Hơn nữa, người bệnh sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi được gần gũi với những người thân. Đây cũng sẽ là yếu tố quan trọng giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi hơn.

Lợi ích của việc sử dụng điều dưỡng chăm sóc tại nhà

Một số lợi của việc sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà mang lại:

  • Người bệnh được theo dõi và chăm sóc đặc biệt
  • Điều dưỡng sẽ thực hiện chăm sóc chăm sóc vào bất cứ thời gian nào khi được yêu cầu
  • Bệnh nhân được hỗ trợ những thiết bị hiện đại không thua kém gì trong bệnh viện
  • Nhiệt tình, ân cần, tôn trọng người bệnh và người thân trong gia đình
  • Theo dõi, hỗ trợ tuyệt đối đặc biệt là người cao tuổi
  • Tối ưu thời gian cho người thân trong gia đình
  • Mang lại tâm lý thư giản và thoải mái cho người bệnh
  • Đề xuất thay đổi phương pháp trị liệu phù hợp với người bệnh
  • Xử lý kịp thời những trường hợp xấu tiềm ẩn như tai biến, đột quỵ, tụt huyết áp….
Một số lợi ích của việc sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà
Một số lợi ích của việc sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà

 

Nên thuê đội ngũ điều dưỡng uy tín, chuyên nghiệp ở đâu để an tâm

Dành thời gian để tìm hiểu và lựa chọn những trung tâm y tế uy tín là vô cùng quan trọng. Những trung tâm uy tín không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn giúp bạn tối ưu chi phí cho gia đình. VMEDI luôn nỗ lực hết mình với mong muốn đáp tốt nhất mọi nhu cầu và mong muốn của người bệnh. Với quy trình tuyển chọn điều dưỡng kỹ càng có chuyên môn cao. Sự hài lòng của người bệnh luôn là tiêu chí mà VMEDI xem là giá trị cốt lõi để phát triển.

Lựa chọn trung tâm chăm sóc uy tín, chuyên nghiệp
Lựa chọn trung tâm chăm sóc uy tín, chuyên nghiệp

Tổng kết

Tóm lại, chăm sóc sức khỏe tại nhà là bước tiến quan trọng trong quá trình điều trị bệnh. Lựa chọn những trung tâm uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí hơn. Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của điều dưỡng chăm sóc tại nhà. Liên hệ qua hotline số 0967 434 115 của VMEDI nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào. VMEDI sẽ luôn lắng nghe để giúp bạn đưa ra phương pháp giải quyết tốt nhất.

4/5 - (1 bình chọn)
About the author

Cảm ơn đã ghé thăm trang website của chúng tôi. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần giải đáp, hãy liên hệ hoặc để lại câu hỏi trên trang page để chúng tôi có thể giải đáp cho bạn. Nếu cần hỗ trợ y tế tại nhà vui lòng liên hệ 0967 434 115 hoặc truy cập trang web: vmedi.com.vn để đặt lịch bác sĩ tại nhà. Vmedi Team.

Leave a Reply