Thứ 2 - Thứ 7 7:30 - 21:00 0967 434 115yte.vmedi@gmail.com

Tại sao dịch vụ khám bệnh cho người già lại quan trọng như vậy?

Vmedi > Tin Tức > Tại sao dịch vụ khám bệnh cho người già lại quan trọng như vậy?

Người lớn tuổi có lẽ là đối tượng cần nhận được sự chăm sóc sức khỏe đặc biệt. Vì hệ miễn dịch ngày càng suy yếu nên rất dễ ảnh hưởng bởi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Vậy làm sao để theo dõi và kịp thời ngăn chặn các nguy cơ tiềm ẩn? Đừng lo lắng, vì Vmedi sẽ chia sẻ về những cách chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi qua bài viết dưới đây.

Dịch vụ khám bệnh cho người già có quan trọng?

Người già rất dễ bị bệnh

Do sự suy yếu của các tế bào nên hệ miễn dịch không có khả năng chống chọi lại các tác nhân gây bệnh. Vì thế, nguy cơ lây nhiễm từ các bệnh nhân khác là rất cao. Đặc biệt là trong môi trường bệnh viện quá tải rất dễ xảy ra nguy cơ lây nhiễm chéo từ các bệnh nhân khác. Hơn nữa, trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 hoành hành như hiện nay lại càng nguy hiểm hơn. Ngược lại, dịch vụ khám bệnh tại nhà sẽ là sự lựa chọn tối ưu giải quyết triệt để vấn đề này. Người bệnh sẽ giảm thiểu sự tiếp xúc từ môi trường xung quanh. Các nguy cơ lây nhiễm từ người khác cũng được hạn chế hơn.

Người lớn tuổi rất dễ mắc bệnh
Người lớn tuổi rất dễ mắc bệnh

Cần có người chăm sóc và theo dõi thường xuyên

Theo sự khuyến cáo từ các bác sĩ chuyên môn, người lớn tuổi nên thăm khám sức khỏe định kỳ thường xuyên (khoảng 3-6 tháng/ lần). Vì cơ thể đã lão hóa nên rất khó để lường trước được những nguy cơ gây bệnh tiềm ẩn. Thường xuyên theo dõi để kịp thời ngăn chặn sự phát triển của mầm bệnh. Đừng chờ đến khi phát bệnh thì mới đi thăm khám để điều trị. Vì lúc này bệnh lý đã tiến triển đến giai đoạn nặng cùng với khả năng phục hồi kém hơn. Điều này cũng đồng nghĩa đến việc sẽ mất nhiều thời gian và chi phí hơn để điều trị bệnh.

Cần có sự chăm sóc, theo dõi sức khỏe thường xuyên
Cần có sự chăm sóc, theo dõi sức khỏe thường xuyên

Cải thiện sức khỏe nhờ dịch vụ chăm sóc tại nhà

Tại các bệnh viện nhà nước, tình trạng đông đúc, quá tải là điều bệnh nhân không thể tránh khỏi. Phần lớn các bác sĩ đều khá bận rộn cũng như điều kiện sức khỏe có hạn. Vì thế họ không thể dành thời gian để quan tâm kỹ lưỡng đến từng bệnh nhân. Do đó, dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà càng lúc càng nhận được nhiều sự tin tưởng hơn. Dịch vụ này không chỉ mang đến nhiều sự riêng tư, thoải mái. Mà còn tạo điều kiện cho bác sĩ có nhiều thời gian để quan tâm đến bệnh nhân của mình.

Hơn nữa, người lớn tuổi cũng nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ đội ngũ y tế chuyên nghiệp. Bởi các điều dưỡng sẽ là người phụ trách chăm sóc y tế chính trong lúc không có bác sĩ. Bác sĩ sẽ xây dựng lộ trình chăm sóc phù hợp theo nhu cầu của gia đình và bệnh nhân. Tránh việc thăm khám của bác sĩ sẽ ảnh hướng đến thời gian sinh hoạt chung của gia đình. Đảm bảo bệnh nhân cảm thấy thoải mái, vui vẻ trong thời gian sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà cho người cao tuổi
Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà cho người cao tuổi 

Dịch vụ chăm sóc và khám bệnh cho người già tại nhà

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại gia chất lượng? Bạn muốn nhận được sự chăm sóc tận tình, chu đáo? Lựa chọn dịch vụ khám bệnh cho người già tại VMEDI chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ chu đáo nhất đến từ đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp. Với châm ngôn chữa trị từ tâm, các bác sĩ sẽ đưa ra các giải pháp sức khỏe an toàn nhất. Đồng thời, thường xuyên theo dõi tình trạng sức khỏe nhằm thay đổi phương pháp phù hợp theo từng thời điểm khác nhau.

Không chỉ người lớn tuổi, dịch vụ chăm sóc sức khỏe là giải pháp y tế tối ưu cho mọi người. Bởi những lợi ích sức khỏe mà nó mang lại là vô cùng lớn. Liên hệ với VMEDI ngay qua hotline: 0967 434 115 nếu có bất kỳ câu hỏi gì. Chúng tôi sẵn sàng có mặt 24/7 nhằm mang đến giải pháp hiệu quả nhất cho bạn.

5/5 - (1 bình chọn)
About the author

Cảm ơn đã ghé thăm trang website của chúng tôi. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần giải đáp, hãy liên hệ hoặc để lại câu hỏi trên trang page để chúng tôi có thể giải đáp cho bạn. Nếu cần hỗ trợ y tế tại nhà vui lòng liên hệ 0967 434 115 hoặc truy cập trang web: vmedi.com.vn để đặt lịch bác sĩ tại nhà. Vmedi Team.

Leave a Reply