Thứ 2 - Thứ 7 7:30 - 21:00 0967 434 115yte.vmedi@gmail.com

Dịch vụ truyền nước biển tại nhà quận 4

Vmedi > Tin Tức > Dịch vụ truyền nước biển tại nhà quận 4

Vmedi được biết đến là một dịch vụ y tế tại nhà phổ biến nhất hiện nay. Một trong những dịch vụ được mọi người hay sử dụng tại Vmedi là truyền nước biển tại nhà quận 4. Vậy liệu dịch vụ truyền nước biển tại nhà quận 4 có tốt và đảm bảo chất lượng y tế không?

Khi nào nên truyền nước biển tại nhà quận 4

  • Bệnh nhân thiếu hụt các chỉ số sau khi xét nghiệm.
  • Bồi hoàn thể tích nước, điện giải bị mất trong các trường hợp.
  • Cần được bồi hoàn các chất điện giải như Cl, Na, K, Ca,..
  • Phối kết hợp với các loại dịch nhược trương.
  • Mượn đường truyền để pha loãng hay là chất dẫn truyền để đưa các loại thuốc khác vào cơ thể.

Bệnh nhân bị mất máu, mất nước, ngộ độc, trước và sau phẫu thuật có thể truyền bù dịch trước khi có các kết quả xét nghiệm.

Đối tượng sử dụng dịch vụ truyền nước biển tại nhà

Dịch vụ y tế tại nhà nói chung và dịch vụ truyền nước biển tại nhà quận 4 nói riêng được phát triển nhằm phục vụ sức khỏe mọi người một cách nhanh nhất. Tất cả các dịch vụ đều nhắm tới tùy những nhu cầu của mỗi người.

  • Người cao tuổi, già yếu thiếu dinh dưỡng, suy kiệt khó di chuyển tới các cơ sở y tế.
  • Cung cấp dinh dưỡng cho người có bệnh lý nặng như: ung thư giai đoạn, bệnh mãn tính
  • Bồi hoàn thể tích nước, điện giải với những bệnh nhân nhiễm các bệnh lý: sốt, suy nhược, tiêu chảy, nôn ói, nhiễm virus,..
  • Người thường xuyên làm việc nặng, hay thức khuya, hay đau ốm,…

Tham khảo: Truyền nước tại nhà quận 1

Chi phí truyền nước biển tại nhà

Truyền dịch tại nhà sẽ bao gồm các chi phí như:

  • Điều dưỡng tại nhà
  • Vật tư y tế
  • Chi phí phát sinh

Tùy thuộc vào các loại dịch truyền do bác sĩ chỉ định sẽ có mức chi phí khác nhau. Mỗi bệnh nhân mỗi trường hợp, không ai giống ai. Các dịch vụ truyền nước tại nhà hiện nay ở các thành phố lớn thường có chi phí cao hơn so với tại bệnh viện. Thông thường chi phí sẽ rơi vào khoảng từ 300.000đ – 600.000đ/chai truyền nước biển.

Thay vì tại bệnh viện, các nhân viên y tế phải di chuyển tới địa điểm của bệnh nhân. Điều này làm tăng chi phí của loại hình này. Trách nhiệm ngành sức khỏe rất quan trọng và đặc biệt là không thể lơ là bất kỳ trường hợp nào.

Lưu ý khi đặt lịch truyền nước biển tại nhà quận 4

Khi lựa chọn loại hình truyền dịch tại nhà, bệnh nhân cũng cần lưu ý một số điều như sau:

  1. Nhiều bệnh nền đối với những người lớn tuổi: tăng huyết áp, tiểu đường, tim mạch, … hỏi ý kiến bác sĩ hoặc đặt lịch bác sĩ khám bệnh tại nhà để đánh giá tình trạng bệnh trước khi quyết đinh sử dụng dịch vụ. Không tự ý gọi người đến lấy vein truyền dịch tại nhà với mọi trường hợp.
  2. Với những bệnh cấp tính: nên có bác sĩ thăm khám trước. Đánh giá tình trạng trước khi chọn dịch vụ truyền nước tại nhà quận 4
  3. Thông báo cho bác sĩ hay nhân viên y tế về tình trạng bệnh lý của mình từ trước khi truyền dịch. Thông báo về tình trạng hiện tại, các thuốc đã uống và đang uống.
  4. Thông báo cho nhân viên y tế nếu có tiền sử dị ứng bất kì ngay cả khi ở bệnh viện hay tại nhà.

Dịch vụ truyền nước biển tại nhà quận 4 Vmedi

truyen-nuoc-bien-tai-nha-quan-4
Vmedi hỗ trợ truyền nước biển tại nhà quận 4

Ngoài khu vực quận 4, vmedi cũng hỗ trợ tại các khu vực khác như: truyền nước tại nhà gò vấp,…

Dịch vụ Phường hỗ trợ tại quận 4
Truyền nước biển tại nhà Phường 1
Phường 2
Phường 3
Phường 4
Phường 6
Phường 8
Phường 9
Phường 10
Phường 13
Phường 14
Phường 15
Phường 16
Phường 18
*Quý khách hàng đặt lịch truyền nước biển tại nhà tại quận 4 vui lòng liên hệ qua hotline 0967 434 115 cung cấp cho chúng tôi về tình trạng của bệnh nhân, thời gian hỗ trợ y tế tại nhà mong muốn.

Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, tận tâm

Được thành lập vào năm 2019, đến nay Vmedi đã và đang dần khẳng định vị trí của mình trong việc thăm khám và chữa bệnh tại nhà. 

Với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm đã có nhiều năm hoạt động trong nghề.

Không những giàu kiến thức chuyên môn, các bác sĩ ở Vmedi còn rất tâm huyết và tận tâm. Làm việc và cống hiến hết mình, đúng với ý nghĩa của ngành Y.

Luôn nhiệt tình tiếp thu ý kiến và hỗ trợ bệnh nhân

Hiểu được tâm lý của bệnh nhân mỗi khi gặp các vấn đề về sức khỏe. Đội ngũ y – bác sĩ ở Vmedi luôn sẵn lòng tiếp thu ý kiến và hỗ trợ bệnh nhân. Tại Vmedi, bệnh nhân cũng có thể được tự lựa chọn bác sĩ dựa trên tình trạng sức khoẻ cũng như nhu cầu của cá nhân.

Để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho bệnh nhân. Chúng tôi chỉ hỗ trợ tiêm, truyền tại nhà với các trường hợp đã có chỉ định của bác sĩ trước đó. Bệnh nhân và người nhà không tự ý sử dụng dịch truyền khi chưa có chỉ định của bác sĩ. Việc sử dụng dịch truyền một cách bừa bãi sẽ có nguy cơ gây tổn hại trực tiếp đến sức khỏe như: phù phổi, trụy mạch, sốc phản vệ,…

Nếu bạn chưa có sự thăm khám của bác sĩ, hãy đặt ngay một bác sĩ khám bệnh tại nhà tại hệ thống bác sĩ tại nhà của chúng tôi. Các bác sĩ sẵn sàng hỗ trợ bạn dù bạn ở tại bất cứ khu vực nào trên địa bàn TP HCM.

Liên hệ tới chúng tôi: 0967 434 115
Theo dõi chúng tôi tại: Vmedi – Y Tế Lưu Động

4.9/5 - (9 bình chọn)
About the author

Cảm ơn đã ghé thăm trang website của chúng tôi. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần giải đáp, hãy liên hệ hoặc để lại câu hỏi trên trang page để chúng tôi có thể giải đáp cho bạn. Nếu cần hỗ trợ y tế tại nhà vui lòng liên hệ 0967 434 115 hoặc truy cập trang web: vmedi.com.vn để đặt lịch bác sĩ tại nhà. Vmedi Team.

Leave a Reply