Thứ 2 - Thứ 7 7:30 - 21:00 0967 434 115yte.vmedi@gmail.com

Dịch vụ truyền nước biển tại nhà uy tín tại TPHCM

Vmedi > Tin Tức > Dịch vụ truyền nước biển tại nhà uy tín tại TPHCM

Dịch vụ truyền nước tại nhà đang trở thành một giải pháp tiện lợi và an toàn cho bệnh nhân. Điều này có nghĩa là họ không cần phải đến bệnh viện mỗi khi cần truyền nước, mà có thể nhận sự chăm sóc tận tâm và chính xác theo chỉ định từ bác sĩ tại môi trường thoải mái của nhà riêng. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người bệnh mà còn đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình điều trị.

Bạn đang cần hỗ trợ y tế tại nhà, liên hệ 0967 434 115

Sử dụng dịch vụ truyền nước tại nhà khi nào?

Trong một số trường hợp như mất nước, mất máu, ngộ độc, suy dinh dưỡng nặng, trước và sau khi giải phẫu, có thể phải truyền nước ngay cả khi chưa có kết quả xét nghiệm.

Thực tế, việc tự tiến hành truyền nước tại nhà không được khuyến cáo nếu không có sự chỉ định từ bác sĩ. Cần tuân theo các hướng dẫn sau đây để đảm bảo an toàn và hiệu quả:

Chỉ định từ bác sĩ

Truyền nước tại nhà nên được thực hiện dưới sự giám sát và chỉ định của bác sĩ. Các tình huống cụ thể bao gồm:

  • Cơ thể suy nhược: Khi bạn cảm thấy mệt mỏi, yếu đuối, hoặc không thể ăn uống đủ, bác sĩ có thể chỉ định truyền nước để nâng cao tình trạng sức khỏe và cung cấp dưỡng chất cần thiết.
  • Sốt cao và tiêu chảy: Trong trường hợp bạn bị sốt cao hoặc mất nước do tiêu chảy mà không thể bù nước đủ bằng cách uống, bác sĩ có thể đề xuất truyền nước để bổ sung nước và elektrolyt cần thiết cho cơ thể.
  • Chỉ định điều trị tại nhà: Bác sĩ có thể đưa ra chỉ định cụ thể để truyền dịch tại nhà như một phần của quá trình điều trị.
  • Khó khăn về di chuyển: Nếu bạn gặp khó khăn trong việc di chuyển và không thể đến bệnh viện để bác sĩ thực hiện truyền dịch trực tiếp, bác sĩ có thể tới nhà hướng dẫn truyền nước tại nhà.

Lựa chọn dịch vụ truyền nước tại nhà khi bệnh viện quá tải

Nhiều khi, bệnh nhân chọn truyền nước tại nhà là do tình trạng quá tải tại bệnh viện. Việc thủ tục phức tạp và mất thời gian ở bệnh viện có thể gây phiền toái và tốn kém. Trong tình huống này, dịch vụ truyền nước tại nhà  có thể là lựa chọn hợp lý để tiết kiệm thời gian và giảm bớt chi phí không cần thiết.

Tuy nhiên, quan trọng nhất là luôn tuân theo hướng dẫn của bác sĩ và sử dụng dịch vụ truyền nước tại nhà dưới sự giám sát chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho sức khỏe của bạn.

khi-nao-nen-su-dung-dich-vu-truyen-nuoc-tai-nha
Chỉ nên sử dụng dịch vụ truyền nước tại nhà khi cần thiết và đã có chỉ định của bác sĩ.

Bác sĩ khi chỉ định sử dụng có tác dụng bù nước, bù điện giải vì trong đó có thành phần điện giải và pH tương tự như của các dịch ngoại bào của cơ thể. Các loại dịch truyền này về cơ bản cũng là một loại thuốc được cấu tạo bởi các thành phần tổng hợp. Vậy nên nếu quá lạm dụng truyền nước tại nhà bừa bãi hoặc sử dụng sai mục đích sẽ dẫn đến nguy hại trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng.

Dịch vụ truyền nước tại nhà mang lại lợi ích gì?

Dịch vụ truyền nước tại nhà mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người bệnh, và nó đã trở thành một phần quan trọng trong lĩnh vực y tế. Đây là những lợi ích mà truyền nước biển tại nhà mang lại:

  • Tiết kiệm thời gian và tận hưởng sự thuận tiện: Với dịch vụ truyền nước tại nhà, người bệnh không cần phải chờ đợi tại các bệnh viện đông người và quá tải. Điều này giúp họ tiết kiệm thời gian và tận hưởng sự thuận tiện tối đa.
  • Loại bỏ tiếng ồn không mong muốn: Tại bệnh viện, tiếng ồn có thể làm khó khăn cho quá trình nghỉ ngơi và phục hồi của bệnh nhân. Tại nhà, họ có môi trường yên tĩnh hơn để thư giãn.
  • Ngăn chặn lây nhiễm chéo: Truyền nước tại nhà giúp ngăn ngừa tình trạng lây nhiễm chéo mà có thể xảy ra tại các viện y tế công cộng.
  • Tiết kiệm chi phí: Người bệnh và gia đình họ tiết kiệm chi phí đi lại, ăn uống và các khoản viện phí phát sinh. Điều này đặc biệt quan trọng trong bối cảnh kinh tế hiện nay.
  • Sự hỗ trợ cho người thân: Người thân không phải đánh đổi công việc để đưa người bệnh đến viện, mà có thể ở bên cạnh họ trong quá trình chăm sóc.
  • Ưu tiên cho các ca bệnh nặng hơn: Trong tình trạng quá tải, bệnh viện có thể ưu tiên giường lưu bệnh cho các bệnh nhân nặng hơn, nhưng dịch vụ truyền dịch tại nhà giúp giải quyết được nhu cầu của những người có bệnh nhẹ hơn.
  • Tạo môi trường thoải mái cho phục hồi: Truyền nước tại nhà cho phép bệnh nhân nghỉ ngơi, thư giãn, và có sự bên cạnh của người thân, tạo điều kiện tốt nhất cho việc phục hồi nhanh chóng.
  • Tương tác 1-1 với bác sĩ và nhân viên y tế: Truyền nước tại nhà tạo cơ hội cho bác sĩ và nhân viên y tế tương tác gần gũi hơn với bệnh nhân. Họ có thể trả lời mọi thắc mắc và đảm bảo bệnh nhân hiểu rõ về tình trạng của mình.

Dịch vụ truyền nước tại nhà không chỉ đơn thuần là một phương thức điều trị, mà còn là một giải pháp tiện lợi và an toàn đối với sức khỏe của bạn.

Vmedi – Dịch vụ truyền nước tại nhà TPHCM

Về Vmedi

Vmedi là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà nói chung và dịch vụ truyền nước biển tại nhà TPHCM nói riêng. Hoạt động dựa trên nhu cầu của bệnh nhân và đặt an toàn sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu. Với đội ngũ y tế đồng hành có kinh nghiệm nhiều năm, chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu sức khỏe của mọi người.

Truyền nước biển mất bao lâu và những thắc mắc về truyền dịch

Với những tiện ích mang lại, dịch vụ truyền nước tại nhà được xem là cứu cánh đối với những người bận rộn không có thời gian chăm sóc sức khỏe và là một thói quen phổ biến của nhiều người. Sàn TMĐT dịch vụ y tế Vmedi luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân trong những trường hợp cấp cứu hoặc đã có chỉ định của bác sĩ trước đó. Hoạt động từ năm 2019 trong lĩnh vực hỗ trợ y tế tại nhà cho bệnh nhân, chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho người nhà một dịch vụ sức khỏe tốt nhất và an toàn nhất.

dich-vu-truyen-nuoc-bien-tai-nha-vmedi
Đặt lịch truyền nước tại nhà theo đơn bác sĩ tại Vmedi.com.vn
  • Đầy đủ bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ thăm khám tại nhà: Với hệ thống bác sĩ với đầy đủ chứng chỉ khám chữa bệnh hoàn toàn có thể hỗ trợ bệnh nhân một cách tốt nhất.
  • Điều dưỡng lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm: Đội ngũ điều dưỡng/y tá đầy đủ trên khắp các quận huyện TPHCM luôn sẵn sàng hỗ trợ.
  • Chi phí tối ưu: Chúng tôi xây dựng chi phí nhằm đạt hiệu quả tốt nhất trong quá trình chăm sóc tại nhà. Ngoài việc truyền dịch, bác sĩ của chúng tôi sẽ hỗ trợ kê đơn, hướng dẫn sử dụng thuốc để đạt hiệu quả tối ưu.

Quy trình đặt lịch dịch vụ truyền nước tại nhà tại Vmedi

Theo đánh giá thì có tới 99% khách hàng sử dụng dịch vụ đều đồng ý rằng. Truyền nước biển tại nhà là phương án thay thế hiệu quả đối so với việc vào việc được bác sĩ thăm khám và truyền dịch. Kịp thời trong việc hỗ trợ cho người bệnh. Vmedi chú trọng vào chất lượng và đảm bảo sức khỏe của mọi người là trên hết. Tất cả những nhân viên y tế tham gia tại Vmedi đều có chứng chỉ hành nghề đầy đủ và được tập huấn hướng dẫn chăm sóc bệnh nhân một cách chặt chẽ.

Bước 1: Truy cập website: Vmedi.com.vn và tìm đến mục “Tiêm truyền theo y lệnh”.

tim-duong-duong-truyen-dich-tai-nha
Truy cập trang vmedi.com.vn để tìm kiếm điều dưỡng tại khu vực

Bước 2: Nhập tên loại dịch truyền hoặc hoạt chất phù hợp theo đơn của bác sĩ. Hệ thống sẽ dựa vào gợi ý cho bạn những điều dưỡng viên tại khu vực hợp lý.

tim-dieu-duong-truyen-dich-tai-nha-gan-ban
Nhập tên thuốc hoặc hoạt chất để tìm kiếm điều dưỡng cung cấp dịch vụ

Bước 3: Chọn loại dịch truyền theo đơn của bác sĩ trước đó và tiến hành đặt lịch.

tim-dieu-duong-truyen-dich-tai-nha
Tích chọn các loại dịch truyền và nhập những thông tin còn lại để đặt lịch.

Điều dưỡng viên tại hệ thống y tế tại nhà Vmedi.com.vn sẽ nhận được thông tin ngay và liên hệ lại với bạn trong khoảng thời gian từ 5 – 10p. Nếu bạn cần hỗ trợ hãy liên hệ qua Fanpage của chúng tôi hoặc liên hệ 0967 434 115 để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Lưu ý: Chúng tôi khuyến nghị các bệnh nhân nên thăm khám bác sĩ và có chỉ định/đơn truyền dịch của bác sĩ. Dịch truyền cũng là một loại thuốc vậy nên lạm dụng sử dụng dịch truyền có thể mang tới những hậu quả khôn lường.

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ truyền nước tại nhà

Truyền nước biển tại nhà có an toàn không?

Các dịch vụ truyền nước biển tại nhà được thực hiện bởi các chuyên gia y tế có kinh nghiệm và tuân thủ các quy trình an toàn nghiêm ngặt. Do đó, chúng thường được coi là an toàn và hiệu quả.

Dịch vụ truyền dịch tại nhà có đắt không?

Giá cả của dịch vụ truyền dịch tại nhà có thể biến đổi tùy thuộc vào loại dịch truyền và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian có thể đáng đối với giá trị mà dịch vụ này mang lại.

Truyền dịch tại nhà có cần phải giám sát liên tục không?

Điều này phụ thuộc vào loại truyền dịch và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Một số dịch truyền đòi hỏi sự giám sát liên tục, trong khi các loại khác khá an toàn có thể tự theo dõi tình trạng tại nhà. Thường thì, người sử dụng dịch vụ truyền nước biển tại nhà sẽ được theo dõi bởi các chuyên gia y tế và phải tuân thủ lịch truyền dịch và lên lịch kiểm tra sức khỏe theo hướng dẫn của bác sĩ.

Những loại dịch truyền nào thường được sử dụng để truyền dịch tại nhà?

Các loại dịch truyền thường bao gồm:

Và nhiều loại thuốc điều trị khác tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe cụ thể của người bệnh.

Vmedi mong muốn mang lại cho khách hàng dịch vụ tiêm truyền tại nhà chất lượng nhất, cam kết có những chỉ định đảm bảo an toàn nhất cho mọi đối tượng bệnh nhân khi có nhu cầu truyền dịch tại nhà.

*Để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân, chúng tôi chỉ hỗ trợ truyền nước biển tại nhà, truyền dịch tại nhà đối với những trường hợp cấp cứu hoặc đã có chỉ định của bác sĩ. Nếu chưa có y lệnh của bác sĩ, có thể đặt lịch “Telehealth” hoặc bác sĩ khám tại nhà tại Vmedi.com.vn.

Hiện tại Vmedi đã liên kết và hỗ trợ tại tất cả khu vực TP HCM như:

Dịch vụ Khu vực Số lượng nhân viên y tế hỗ trợ
Truyền nước biển tại nhà Quận 1 12 nhân viên y tế hỗ trợ
Quận Tân Bình
Quận 3
Quận 4
Quận 5
Quận 6
Quận 7
Quận 8
Quận Gò Vấp
Quận 10
Quận 11
Quận 12 18 nhân viên y tế hỗ trợ
Quận Bình Tân
Quận Bình Chánh
Quận Tân Phú
Huyện Hóc Môn
Huyện Củ Chi
Quận 2 12 nhân viên y tế hỗ trợ
Quận 9
TP Thủ Đức

Ngoài khu vực TP HCM, Vmedi vẫn đang cố gắng phát triển mạng lưới chăm sóc sức khỏe tại nhà ở các tỉnh lân cận. Được sự tin dùng của khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng phát triển và hỗ trợ một cách tốt nhất đối với sức khỏe mọi người.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CHĂM SÓC Y TẾ VMEDI

MST: 0317272309 | Hotline: 0967 434 115 (24/7)

Fanpage: Vmedi – Y Tế Lưu Động

5/5 - (62 bình chọn)
About the author

Cảm ơn đã ghé thăm trang website của chúng tôi. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần giải đáp, hãy liên hệ hoặc để lại câu hỏi trên trang page để chúng tôi có thể giải đáp cho bạn. Nếu cần hỗ trợ y tế tại nhà vui lòng liên hệ 0967 434 115 hoặc truy cập trang web: vmedi.com.vn để đặt lịch bác sĩ tại nhà. Vmedi Team.

Related Posts

Leave a Reply