Thứ 2 - Thứ 7 7:30 - 21:00 0967 434 115yte.vmedi@gmail.com

Xét nghiệm trisure 9.5 là gì? Dịch vụ xét nghiệm NIPT ở Hà Nội uy tín nhất

Vmedi > Tin Tức > Xét nghiệm trisure 9.5 là gì? Dịch vụ xét nghiệm NIPT ở Hà Nội uy tín nhất

Xét nghiệm trisure 9.5 là gì? Xét nghiệm NIPT 9.5 là gì?… Đó là những thắc mắc chung của không ít mẹ bầu, đặc biệt là với những ai mới làm mẹ “tập 1”. Dịch vụ xét nghiệm NIPT được triển khai tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Xét nghiệm trisure 9.5 là gì?

Xét nghiệm NIPT 9.5 là phương pháp sàng lọc trước sinh không xâm lấn, độ chính xác cao lên đến 99.99%, giúp phát hiện sớm các hội chứng Down, Patau, Edwards, Turner, Klinefelter, Cri Du Chat, DiGeorge, Angelman, Jacobs, Triple X,…

Xét nghiệm trisure 9.5

Xét nghiệm trisure 9.5 sử dụng công nghệ giải trình gen thế hệ mới, không xâm lấn, chỉ với 10ml máu mẹ, được thực hiện từ tuần thai thứ 9. Đây là phương pháp sàng lọc trước sinh tiên tiến nhất, được nhiều mẹ bầu tin tưởng và lựa chọn.

Lợi ích của xét nghiệm trisure 9.5

Các gói xét nghiệm NIPT được triển khai phổ biến hiện nay

Hiện nay, các gói xét nghiệm NIPT được triển khai tại 63 tỉnh thành cả nước, đáp ứng mọi yêu cầu cũng như điều kiện ngân sách của mẹ bầu. Xét nghiệm NIPT có độ nhạy và độ chính xác cao lên đến 99.999%, có thể thay thế xét nghiệm sinh hóa như Double test hay Triple test. Xét nghiệm sàng lọc trước sinh giúp các mẹ bầu kịp thời, chủ động quản lý thai kỳ hiệu quả, đồng thời có sự chuẩn bị cần thiết nhất cho những lần mang thai kế tiếp.

Các gói xét nghiệm NIPT 9.5 được triển khai bao gồm:

    • Gói N-Baby Basic: Xét nghiệm bất thường trên 3 cặp NST 13, 18, 21, phát hiện nguy cơ hội chứng Down, Edwards, Patau.

    • Gói N-Baby 3: Xét nghiệm bất thường trên 3 cặp NST 13, 18, 21 và khảo sát lệch bội trên NST giới tính: Turner.

    • Gói N-Baby 7: Xét nghiệm bất thường trên 3 cặp NST 13, 18, 21 và khảo sát lệch bội trên cặp NST giới tính: Turner, Jacobs, Klinefelter, Triple X.

    • Gói N-Baby 23: Xét nghiệm bất thường trên 23 cặp NST và 20 hội chứng vi mất đoạn, lặp đoạn; miễn phí sàng lọc 10 bệnh gen lặn.

    • Gói Gói N-Baby Pro: Xét nghiệm bất thường trên toàn bộ 23 cặp NST và 86 hội chứng vi mất đoạn, lặp đoạn; miễn phí sàng lọc 10 bệnh gen lặn.

    • Gói N-Baby Twin: Xét nghiệm bất thường trên 23 cặp NST và 20 hội chứng vi mất đoạn, lặp đoạn.

Tham khảo báo giá dịch vụ làm NIPT mới nhất.

Dưới đây là bảng báo giá tham khảo dịch vụ NIPT mới nhất

Giá xét nghiệm NIPT cập nhật mới nhất

Rate this post
About the author

Cảm ơn đã ghé thăm trang website của chúng tôi. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần giải đáp, hãy liên hệ hoặc để lại câu hỏi trên trang page để chúng tôi có thể giải đáp cho bạn. Nếu cần hỗ trợ y tế tại nhà vui lòng liên hệ 0967 434 115 hoặc truy cập trang web: vmedi.com.vn để đặt lịch bác sĩ tại nhà. Vmedi Team.

Related Posts

Leave a Reply