Thứ 2 - Thứ 7 7:30 - 21:00 0967 434 115yte.vmedi@gmail.com

Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ khám bệnh tại nhà cho người già

Vmedi > Tin Tức > Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ khám bệnh tại nhà cho người già

Bạn rất lo cho sức khỏe của người thân trọng gia đình nhưng đang ở xa hoặc quá bận rộn? Bạn cấn một lịch trình kín mít không có thời gian chờ số tại bệnh viện? dịch vụ khám bệnh tại nhà cho người già an toàn, nhanh chóng, hiệu quả sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn. Tuy nhiên, để chọn một dịch vụ ưng ý, bạn hãy cùng Vmedi điểm qua một số lưu ý sau nhé.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ khám bệnh tại nhà?

Thay vì xếp hàng chờ số, tốn thời gian đợi cả buổi, thậm chí cả ngày để khám bệnh, có rất nhiều dịch vụ hồ trợ có sẵn mà bạn có thể tham khảo – chẳng hạn như dịch vụ khám bệnh tại nhà, hỗ trợ online sẽ là những giải pháp thiết thực cho các hộ gia đình.

Khi đặt lịch khám tại các dịch vụ khám bệnh tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ, linh động thời gian khám và đặc biệt hơn, giúp các cụ già đang mắc bệnh giải quyết khó khăn trong việc phải di chuyển và phải chờ khám tại các bênh viện.

Ngoài ra, người lớn, người cao tuổi: sức khoẻ kém ổn định, thường xuyên mệt mỏi, nặng đầu, đôi khi ăn uống kém, đau người, vận động khó khăn. Đặc biệt, người bệnh cao tuổi thường có triệu chứng bệnh ít biểu hiện, khó khai thác bệnh tình với thời gian khám ngắn, nhưng lại khó thuyết phục đi bệnh viên do tâm lý lo ngại chữa bệnh.

Dịch vụ khám bệnh tại nhà tận cho người già tình chu đáo
Dịch vụ khám bệnh tại nhà tận cho người già tình chu đáo

Vmedi tự hào là thương hiệu uy tín kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tư nhân tại Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi luôn mong muốn cung cấp dịch vụ chất lượng, tận tâm cho các khách hàng khu vực miền nam.

Một vài lợi ích của dịch vụ khám bệnh tại nhà

Để tránh việc chủ quan tự ý chăm sóc tại nhà, một bác sĩ hiểu biết về chuyên môn, có kiến thức thực tiễn sẽ giúp bạn sẵn sàng thực hiện các biện pháp chăm sóc đúng đắn. Ngoài lợi ích tiết kiệm thời gian chờ tại viện (đặc biệt trong mùa cao điểm), dịch vụ khám bệnh tại nhà còn giúp hạn chế lây nhiễm chéo bởi người cao tuổi có hệ miễn dịch suy giảm dễ lây nhiễm các bệnh lý hô hấp khi đi khám trong mùa dịch.

Bác sĩ chỉ tư vấn tập trung vào một bệnh nhân
Bác sĩ chỉ tư vấn tập trung vào một bệnh nhân

Đồng thời, việc chỉ tập trung vào một người bệnh của dịch vụ khám bệnh tại nhà, các bác sĩ và điều dưỡng sẽ có thời gian chia sẻ kĩ càng cho bệnh nhân và người thân về chế độ ăn uống, cách điều chỉnh sinh hoạt, cũng như vệ sinh môi trường sống để gia đình tự chăm sóc sức khoẻ và đảm bảo hiệu quả khám chữa bệnh.

Các liệu pháp lâm sàng cơ bản sẽ được hỗ trợ tùy theo gói dịch vụ khám chữa bệnh tại nhà bao gồm đo huyết áp, đo nồng độ SpO2, khám tim phổi, kiểm tra đường huyết, khám ổ bụng cùng với lấy mẫu xét nghiệm cận lâm sàng nhằm xác định các bệnh lý tiềm ẩn của bệnh nhân.

Ngoài ra, tâm lý của người già sẽ là vấn đề mà Vmedi luôn quan tâm tới trong quá trình thăm khám chữa bệnh, những lời tâm sự nhẹ nhàng nhằm hiểu về người bệnh với người bệnh, an ủi nỗi cô đơn, tâm lý sợ bệnh tật thường thấy ở người cao tuổi.

Nên sử dụng dịch vụ khám bệnh tại nhà cho người già không?

Dịch vụ khám bệnh tại nhà sẽ là giải pháp tiện ích đối với người bệnh không có khả năng di chuyển đến bệnh viện như người bị liệt, người già neo đơn.

Dịch vụ khám bệnh tại nhà cho người già giúp người bệnh an tâm điều trị
Dịch vụ khám bệnh tại nhà cho người già giúp người bệnh an tâm điều trị

Đối với những bệnh nhân cao tuổi gặp phải chấn thương, gãy xương hay vừa trải qua phẫu thuật, họ sẽ gặp khó khăn trong di chuyến. Tuy nhiên, việc phải đến bệnh viện chờ khám cũng như tâm lý e ngại bệnh viện sẽ khiến các cô, các bác cảm thấy không thoải mái.

Dịch vụ khám bệnh tại nhà sẽ giúp bệnh nhân an tâm điều trị, tiết kiệm thời gian di chuyển đến bệnh viện, giảm đau đớn.

Lời kết

Với mong muốn trở thành địa chỉ y tế tin cậy cho mọi nhà, Vmedi luôn cố gắng để hỗ trợ bệnh nhân và người thân trong gia đình được chăm sóc chu đáo với dịch vụ khám bệnh tại nhà cho người già tại chính ngôi nhà của mình.

5/5 - (2 bình chọn)
About the author

Cảm ơn đã ghé thăm trang website của chúng tôi. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần giải đáp, hãy liên hệ hoặc để lại câu hỏi trên trang page để chúng tôi có thể giải đáp cho bạn. Nếu cần hỗ trợ y tế tại nhà vui lòng liên hệ 0967 434 115 hoặc truy cập trang web: vmedi.com.vn để đặt lịch bác sĩ tại nhà. Vmedi Team.

Related Posts

Leave a Reply