Thứ 2 - Thứ 7 7:30 - 21:00 0967 434 115yte.vmedi@gmail.com

Dịch vụ tiêm, truyền tại nhà TPHCM nhanh chóng

Vmedi > Tin Tức > Dịch vụ tiêm, truyền tại nhà TPHCM nhanh chóng

Tiêm, truyền là thủ thuật phổ biến trong y khoa tại các cơ sở y tế. Việc tiêm, truyền đưa một số chất có lợi vào cơ thể giúp hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân một cách hiệu quả hơn. Dịch vụ tiêm tại nhà hiện nay là một xu hướng phổ biến vì nó đảm bảo tính thiết thực và hữu ích của dịch vụ mang lại cho bệnh nhân. Vmedi hoạt động và có hỗ trợ cung ứng các dịch vụ liên quan đến dịch vụ tiêm, truyền tại nhà.

Cùng kết hợp với nhân viên y tế trên địa bàn TP HCM. Vmedi mang lại hiệu quả cao bởi đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, đủ tỉnh táo xử trí trong mọi tình huống. Vmedi hoạt động hỗ trợ tại các quận, huyện TP HCM. Liên hệ nhanh với chúng tôi để chúng tôi có thể giúp đỡ bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi

Dịch vụ tiêm tại nhà, truyền tại nhà

Hoạt động từ 2018, Vmedi đã hỗ trợ hơn 4000+ bệnh nhân trong việc chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà. Trong thời điểm mà bệnh viện đang quá tải bệnh nhân, thì việc lựa chọn dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà vô cùng khả quan. Chúng tôi hỗ trợ các trường hợp tiêm, truyền khi đã có y lệnh sử dụng các loại thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Bao gồm:

Dịch vụ tiêm tại nhà

  • Tiêm nông dưới da tại nhà
  • Tiêm bắp tại nhà
  • Tiêm tĩnh mạch tại nhà
  • Tiêm mông tại nhà

Dịch vụ truyền tại nhà

  • Truyền nước, bù điện giải tại nhà
  • Truyền vitamin, hoa quả tại nhà
  • Truyền các chất nuôi dưỡng tại nhà
  • Truyền đạm, acid amin tại nhà
  • Truyền kháng sinh tại nhà

Dịch vụ khác

  • Sonde dạ dày tại nhà
  • Sonde tiểu tại nhà
  • Hút đàm cho bé tại nhà
  • Lấy mẫu, trả kết quả xét nghiệm tại nhà
  • Vận chuyển cấp cứu bệnh nhân

dich-vu-tiem-truyen-tai-nha
Dịch vụ tiêm truyền tại nhà rất phổ biến tại các thành phố lớn

Những tiện ích của dịch vụ tiêm, truyền tại nhà

Theo như chúng ta thấy, con người chúng ta đang dần bận rộn hơn với số lượng công việc nhiều. Do đó việc chăm sóc sức khỏe đang dần trở nên khó khăn hơn. Cả việc chờ đợi thăm khám sức khỏe tại các cơ sơ y tế dường như tốn rất nhiều thời gian. Vì vậy việc sử dụng dịch vụ tiêm, truyền tại nhà đang là hướng giải quyết cho những người bận rộn.

  • Không mất thời gian chờ đợi, di chuyển tới cơ sở y tế để được thăm khám
  • Không cần thủ tục rườm rà, đi từng khoa để có kết quả.
  • Không tốn các chi phí để di chuyển đến cơ sở y tế.
  • Đặc biệt, có thời mời đội ngũ nhân viên y tế lại nhà bất cứ thời gian nào.

Những hạn chế của dịch vụ tiêm, truyền tại nhà

Dù những tiện ích có vẻ khả quan đối với rất nhiều người, nhưng loại hình này vẫn có những hạn chế nhất định như:

  • Chi phí, giá thành dịch vụ cao hơn so với các cơ sở y tế truyền thống.
  • Chỉ được sử dụng dịch vụ tiêm truyền tại nhà khi đã có y lệnh của bác sĩ.
  • Khó tiếp cận đội ngũ nhân viên y tế chất lượng.
  • Khó tìm kiếm những đơn vị uy tín trong loại hình sức khỏe tại nhà.

Thay vì đến bệnh viện để được thăm khám và chỉ định thì nhân viên y tế phải di chuyển đến khu vực của bệnh nhân. Không tự ý tiêm thuốc, truyền dịch khi chưa có chỉ định của bác sĩ. Nên cân nhắc và tìm hiểu quy trình y khoa trước khi sử dụng các dịch vụ tiêm, truyền nước biển tại nhà.

han-che-cua-dich-vu-tiem-truyen-tai-nha
Chỉ tiêm, truyền tại nhà khi đã thăm khám hoặc có chỉ định của bác sĩ trước đó

Đối tượng phù hợp với dịch vụ tiêm, truyền tại nhà

Thông thường, mọi người thường lựa chọn phương án tới các cơ sở y tế như bệnh viện, phòng khám để chẩn đoán bệnh, cũng như tiết kiệm chi phí. Nhưng có một số trường hợp “bất khả kháng” mà bệnh nhân không thể di chuyển tới các cơ sở y tế như:

  • Bệnh nhà già yếu, khó đi lại như bình thường.
  • Mắc các bệnh cần tránh tiếp xúc trực tiếp với môi trường xung quanh.
  • Những người mắc tiền sử khả năng cao lây nhiễm chéo.
  • Gia đình có những bệnh nhân thường xuyên mắc các bệnh như: ốm, sốt, cảm cúm,… với cơ thể suy kiệt dẫn tới việc di chuyển tới cơ sở là rất mất thời gian.

Xem thêm: Sốt truyền nước tại nhà: Nên hay không?

Dịch vụ tiêm, truyền tại nhà Vmedi có uy tín không?

Chúng tôi là nền tảng cung ứng dịch vụ bằng hình thức bệnh nhân hoàn toàn có thể lựa chọn một bác sĩ có trong hệ thống để thăm khám. Dịch vụ tiêm, truyền tại nhà chỉ là cung ứng them đối với những bệnh nhân có yêu cầu. Người nhà và bệnh nhân không cần lo lắng với chất lượng bác sĩ, các dịch vụ phát sinh, chi phí phát sinh. Bởi tất cả mọi thứ đều được chúng tôi công khai hoàn toàn.

dich-vu-tiem-truyen-tai-nha-vmedi
Vmedi có đội ngũ điều dưỡng hỗ trợ các dịch vụ y tế tiêm truyền tại nhà

Chúng tôi là sàn giao dịch thương mại điện tử về dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà với 100% nhân viên y tế từ bác sĩ, điều dưỡng/y tá tham gia vào hoạt động chăm sóc sức khỏe tại nhà. Hiểu được những lo sợ của khách hàng, chúng tôi tập trung vào việc phát triển số lượng và kiểm soát chất lượng đối với từng nhân viên y tế tham gia.

Chúng tôi không khuyến cáo sử dụng dịch vụ y tế tại nhà thay cho việc thăm khám tại cơ sở y tế vì một số lí do khách quan như: máy móc, thiết bị, thuốc trong những trường hợp cần thiết,… hầu như sẽ bị hạn chế.

Việc sử dụng dịch vụ y tế tại nhà chỉ là biện pháp thay thế đối với từng cá nhân. Vmedi sẽ cố gắng hơn nữa trong việc kết nối đội ngũ nhân viên y tế thành thể thống nhất. Để chất lượng chăm sóc sức khỏe tại nhà, chăm sóc sức khỏe ban đầu ngày một tốt hơn. Vui lòng liên hệ 0967 434 115 để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ tiêm, truyền tại nhà tại Vmedi

Để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho bệnh nhân. Chúng tôi chỉ hỗ trợ tiêm, truyền tại nhà với các trường hợp đã có chỉ định của bác sĩ trước đó. Bệnh nhân và người nhà không tự ý sử dụng dịch truyền khi chưa có chỉ định của bác sĩ. Việc sử dụng dịch truyền một cách bừa bãi sẽ có nguy cơ gây tổn hại trực tiếp đến sức khỏe như: phù phổi, trụy mạch, sốc phản vệ,…

Nếu bạn chưa có sự thăm khám của bác sĩ, hãy đặt ngay một bác sĩ khám bệnh tại nhà tại hệ thống bác sĩ tại nhà của chúng tôi. Các bác sĩ sẵn sàng hỗ trợ bạn dù bạn ở tại bất cứ khu vực nào trên địa bàn TP HCM.

Liên hệ tới chúng tôi: 0967 434 115

Theo dõi chúng tôi tại: Vmedi – Y Tế Lưu Động

5/5 - (12 bình chọn)
About the author

Cảm ơn đã ghé thăm trang website của chúng tôi. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần giải đáp, hãy liên hệ hoặc để lại câu hỏi trên trang page để chúng tôi có thể giải đáp cho bạn. Nếu cần hỗ trợ y tế tại nhà vui lòng liên hệ 0967 434 115 hoặc truy cập trang web: vmedi.com.vn để đặt lịch bác sĩ tại nhà. Vmedi Team.

Related Posts

Leave a Reply