Thứ 2 - Thứ 7 7:30 - 21:00 0967 434 115yte.vmedi@gmail.com

Thời điểm nào cần truyền dịch? Truyền nước tại nhà Bình Thạnh

Vmedi > Tin Tức > Thời điểm nào cần truyền dịch? Truyền nước tại nhà Bình Thạnh

Nhiều người hiện nay có xu hướng truyền dịch khi cảm thấy cơ thể mệt mỏi và suy nhược. Tuy nhiên, họ không quan tâm đến tác hại của việc truyền dịch sai thời điểm. Vậy, khi nào thì cơ thể cần truyền nước tại nhà Bình Thạnh? Hãy tìm hiểu cùng với Vmedi qua bài viết dưới đây nhé!

Thời điểm nào cơ thể cần truyền dịch?

Cơ thể của con người đều có các chỉ số về trung bình trong máu, đường, muối, và các chất điện giải. Nếu các chỉ số trên thấp hơn mức cho phép thì cơ thể cần truyền nước để cân bằng chỉ số. Vậy làm sao để biết cơ thể đang cần bù đắp nước truyền dịch? Và bù đắp bao nhiêu mới đủ? Bác sĩ cần tiến hành xét nghiệm để xem xét việc truyền nước có thực sự cần thiết hay không.

Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp thật sự cần truyền nước tại nhà Bình Thạnh mà không cần kết quả xét nghiệm. Đó là những trường hợp bệnh nhân bị mất nước, bị ngộ độc, suy dinh dưỡng nặng, mất máu trước và sau khi giải phẫu…

Lưu ý khi truyền nước tại nhà Bình Thạnh

Không tự ý truyền dịch khi chưa có chẩn đoán chính xác

Chỉ được truyền nước tại nhà Bình Thạnh khi thực sự cần thiết và có sự cho phép của bác sĩ. Ngoài ra, không tự ý đến quầy dược để mua thuốc truyền dịch tại nhà mà chưa được xét nghiệm.

Đưa bệnh nhân đến cơ sở y tế khám và xét nghiệm

Truyền dịch phải được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín để tiến hành thăm khám và xét nghiệm. Bên cạnh đó, những cơ sở y tế sẽ có đủ trang thiết bị và đủ khả năng để xử lý trường hợp tai biến có thể xảy ra. Trong trường hợp truyền tại nhà, cần có sự theo sát của nhân viên y tế. Phải có sự chỉ định của bác sĩ và người thực hiện phải tuân thủ theo nguyên tắc truyền dịch.

Trong quá trình truyền nước tại nhà Bình Thạnh, nhận thấy bệnh nhân có những biểu hiện run rét, khó thở, phù nề chỗ tiêm cần đưa đến cơ sở y tế để khám. Đề phòng những nguy hiểm có thể xảy ra, không nên tiến hành truyền dịch trên đường đi hay trên phương tiện giao thông.

Lựa chọn dịch vụ truyền nước tại nhà Bình Thạnh uy tín

Truyền nước tại nhà hoàn toàn có thể thực hiện khi có bác sĩ chuyên môn. Việc truyền dịch tại nhà giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và thoải mái trong ngôi nhà của mình. Vì vậy, việc chọn cơ sở uy tín để thăm khám và truyền dịch là việc hết sức cần thiết. Vmedi sở hữu đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có kinh nghiệm trong việc dịch vụ truyền nước tại nhà. Chúng tôi tự tin là một trong những dịch vụ uy tín trên thị trường hiện nay.

Truyền nước biển tại nhà Bình Thạnh Vmedi
Vmedi tự tin là dịch vụ truyền nước tại nhà uy tín và chất lượng trên thị trường

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ truyền nước tại nhà Vmedi?

Vmedi sở hữu nhân viên y tế có chuyên môn cao và đáng tin cậy để mọi người lựa chọn. Chúng tôi cam kết tiến hành truyền nước theo chỉ định của bác sĩ, đúng liều lượng và thời gian. Đặc biệt, nhân viên y tế sẽ luôn bên cạnh bệnh nhân trong quá trình truyền dịch. Nếu xảy ra sự cố sẽ nhanh chóng xử lý, phòng trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ truyền nước tại nhà của Vmedi. Hãy nhanh tay liên hệ và đặt lịch hẹn qua hotline 0967 434 115. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp những thắc mắc của các bạn.

5/5 - (1 bình chọn)
About the author

Cảm ơn đã ghé thăm trang website của chúng tôi. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần giải đáp, hãy liên hệ hoặc để lại câu hỏi trên trang page để chúng tôi có thể giải đáp cho bạn. Nếu cần hỗ trợ y tế tại nhà vui lòng liên hệ 0967 434 115 hoặc truy cập trang web: vmedi.com.vn để đặt lịch bác sĩ tại nhà. Vmedi Team.

Related Posts

Leave a Reply