Thứ 2 - Thứ 7 7:30 - 21:00 0967 434 115yte.vmedi@gmail.com

Dịch vụ truyền nước biển tại nhà quận 8

Vmedi > Tin Tức > Dịch vụ truyền nước biển tại nhà quận 8

Truyền dịch, truyền nước biển tại nhà quận 8 đang được nhiều người tìm kiếm tại khu vực. Hiện nay mọi người đều tìm kiếm những dịch vụ sức khỏe để tiết Kiệm Thời Gian, và mong muốn được hỗ trợ nhanh chóng. Vậy khi nào nên truyền nước biển tại nhà quận 8 và chi phí là bao nhiêu?

Khi nào nên truyền nước biển tại nhà quận 8

  • Bệnh nhân thiếu hụt các chỉ số trung bình trong máu sau khi xét nghiệm.
  • Bệnh nhân cần được bồi hoàn thể tích nước bị mất trong các trường hợp.
  • Bệnh nhân cần được bồi hoàn các chất điện giải như Cl, Na, K, Ca,..
  • Phối kết hợp với các loại dịch nhược trương.
  • Mượn đường truyền để pha loãng hay là chất dẫn truyền để đưa các loại thuốc khác vào cơ thể.

Bệnh nhân bị mất máu, mất nước, ngộ độc, trước và sau phẫu thuật có thể truyền bù dịch trước khi có các kết quả xét nghiệm.

Tham khảo: Truyền nước tại nhà quận 7

Đối tượng sử dụng dịch vụ truyền nước biển tại nhà

Dịch vụ y tế tại nhà nói chung và dịch vụ truyền nước biển tại nhà quận 8 nói riêng được phát triển nhằm phục vụ sức khỏe mọi người một cách nhanh nhất. Hầu như, tất cả các dịch vụ đều nhắm tới tùy những nhu cầu của mỗi người.

  • Người cao tuổi, già yếu ăn uống kém khó di chuyển tới các cơ sở y tế.
  • Cung cấp dinh dưỡng cho người bệnh có bệnh lý nặng như: ung thư giai đoạn
  • Bồi hoàn thể tích nước, điện giải với những bệnh nhân nhiễm các bệnh lý: sốt, suy nhược, tiêu chảy, nôn ói, nhiễm virus,..
  • Người thường xuyên làm việc nặng, hay thức khuya,…

Chi phí truyền nước biển tại nhà

Truyền dịch tại nhà sẽ bao gồm các chi phí như:

  • Điều dưỡng tại nhà
  • Vật tư y tế
  • Chi phí phát sinh

Tùy thuộc vào các loại dịch truyền do bác sĩ chỉ định sẽ có mức chi phí khác nhau. Mỗi bệnh nhân mỗi trường hợp, không ai giống ai. Các dịch vụ truyền nước tại nhà hiện nay ở các thành phố lớn thường có chi phí cao hơn so với tại bệnh viện. Thông thường chi phí sẽ rơi vào khoảng từ 300.000đ – 600.000đ/chai truyền nước biển.

Thay vì tại bệnh viện, các nhân viên y tế phải di chuyển tới địa điểm của bệnh nhân. Điều này làm tăng chi phí của loại hình này. Trách nhiệm ngành sức khỏe rất quan trọng và đặc biệt là không thể lơ là bất kỳ trường hợp nào.

Lưu ý khi đặt lịch truyền nước biển tại nhà quận 8

  1. Với những người lớn tuổi nhiều bệnh nền: tăng huyết áp, tiểu đường, tim mạch, … Trước khi quyết định truyền tại nhà nên hỏi ý kiến bác sĩ hoặc đặt lịch bác sĩ khám bệnh tại nhà để đánh giá tình trạng bệnh. Không tự ý gọi người đến lấy vein truyền dịch với mọi trường hợp.
  2. Với những bệnh cấp tính: nên có bác sĩ thăm khám trước. Đánh giá tình trạng trước khi chọn dịch vụ truyền nước tại nhà quận 8
  3. Bệnh nhân cần thông báo cho bác sĩ hay nhân viên y tế về tình trạng bệnh lý của mình từ trước. Tình trạng hiện tại, các thuốc đã uống và đang uống.
  4. Nếu có tiền sử dị ứng thì càng đặc biệt thông báo cho nhân viên y tế ngay cả khi ở bệnh viện hay tại nhà.

Dịch vụ truyền nước biển tại nhà quận 8 Vmedi

truyen-nuoc-bien-tai-nha-quan-8
Vmedi hỗ trợ truyền nước biển tại nhà quận 8

Ngoại khu vực quận 8, vmedi còn hỗ trợ các quận như: Truyền nước tại nhà gò vấp và các quận xung quanh.

Để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho bệnh nhân. Chúng tôi chỉ hỗ trợ tiêm, truyền tại nhà với các trường hợp đã có chỉ định của bác sĩ trước đó. Bệnh nhân và người nhà không tự ý sử dụng dịch truyền khi chưa có chỉ định của bác sĩ. Việc sử dụng dịch truyền một cách bừa bãi sẽ có nguy cơ gây tổn hại trực tiếp đến sức khỏe như: phù phổi, trụy mạch, sốc phản vệ,…

Nếu bạn chưa có sự thăm khám của bác sĩ, hãy đặt ngay một bác sĩ khám bệnh tại nhà tại hệ thống bác sĩ tại nhà của chúng tôi. Các bác sĩ sẵn sàng hỗ trợ bạn dù bạn ở tại bất cứ khu vực nào trên địa bàn TP HCM.

Liên hệ tới chúng tôi: 0967 434 115
Theo dõi chúng tôi tại: Vmedi – Y Tế Lưu Động

4.8/5 - (14 bình chọn)
About the author

Cảm ơn đã ghé thăm trang website của chúng tôi. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần giải đáp, hãy liên hệ hoặc để lại câu hỏi trên trang page để chúng tôi có thể giải đáp cho bạn. Nếu cần hỗ trợ y tế tại nhà vui lòng liên hệ 0967 434 115 hoặc truy cập trang web: vmedi.com.vn để đặt lịch bác sĩ tại nhà. Vmedi Team.

Leave a Reply