Thứ 2 - Thứ 7 7:30 - 21:00 0967 434 115yte.vmedi@gmail.com

5 lợi ích ít người biết khi sử dụng dịch vụ xét nghiệm tại nhà

Vmedi > Tin Tức > 5 lợi ích ít người biết khi sử dụng dịch vụ xét nghiệm tại nhà

Dịch vụ xét nghiệm tại nhà sẽ cho phép bạn có thể xóa bỏ những trở ngại về thời gian, công sức khi có nhu cầu xét nghiệm. Đây là phương pháp được nhiều người quan tâm và tin dùng bởi những thuận tiện mà nó mang lại. Vậy thì, hãy cùng VMEDI tìm hiểu để hiểu rõ hơn về dịch vụ là gì nhé

Dịch vụ lấy mẫu máu xét nghiệm tại nhà
Dịch vụ lấy mẫu máu xét nghiệm tại nhà

Dịch vụ xét nghiệm tại nhà là gì mà được nhiều người sử dụng hiện nay?

Trên thực tế với xét nghiệm máu tại bệnh viện, nhiều người đã phải xếp hàng từ rất sớm, nhịn ăn uống để chờ đến lượt lấy mẫu xét nghiệm. Hơn nữa, hầu hết những thủ tục tại bệnh viện đều khá rườm rà đòi hỏi phải có nhiều thời gian. Vì vậy, điều này sẽ gây ra nhiều trở ngại cho những người thường xuyên có công việc bận rộn. Khi ấy, người bệnh sẽ hình thành tâm lý ngại đến viện chỉ cho đến khi thấy được sự hiện diện rõ ràng của các triệu chứng.

Thấu hiểu và muốn mang đến giải pháp cho vấn đề ấy. Từ đó, dịch vụ xét nghiệm tại nhà ra đời nhằm khắc phục những khó khăn, trở ngại mà người bệnh đang gặp phải. Sự ra đời của dịch vụ này đã được vô số bệnh nhân đón nhận và tin tưởng.

5 lợi ích của dịch vụ xét nghiệm tại nhà

Thời gian thực hiện nhanh chóng

Sau khi đã đặt lịch hẹn lấy mẫu xét nghiệm tại nhà vào bất cứ thời gian nào trong khung giờ làm việc của bệnh viện. Các nhân viên y tế sẽ gọi điện xác nhận và nhanh chóng đến nơi đã được yêu cầu. Kết quả xét nghiệm sẽ có trong vài giờ tùy vào mức độ phức tạp của từng loại xét nghiệm.

Lấy mẫu tại nhà thời gian thực hiện vô cùng nhanh chóng

Thủ tục đơn giản

Bạn không cần lo vì phải mất quá nhiều thời gian khi thực hiện xét nghiệm tại nhà. Mọi thủ tục đều được đơn giản hóa dưới hình thức online tiện lợi, nhanh chóng. Kết quả xét nghiệm sẽ được thông báo qua tin nhắn điện thoại hoặc ứng dụng của trung tâm.

Được tư vấn, chăm sóc kỹ càng

Ngay khi có được kết quả xét nghiệm. Các bác sĩ sẽ gọi điện giải thích chi tiết về tình trạng bệnh (nếu có), đưa ra phác đồ điều trị rõ ràng. Những thói quen sinh hoạt hằng ngày sẽ được bác sĩ chủ động điều chỉnh và theo dõi.

Dịch vụ kết nối chăm sóc y tế tận tâm tại nhà – VMEDI

Chi phí hợp lý

Mục đích ra đời của dịch vụ xét nghiệm tại nhà là giúp người dân giải quyết những bất tiện trong việc lấy mẫu xét nghiệm theo phương pháp truyền thống. Với hy vọng có thể nâng cao và đáp ứng nhu cầu của người dân. Chính vì vậy, mức chi phí cho dịch vụ này thường sẽ không ở mức quá cao để ai cũng có thể sử dụng. Chi phí xét nghiệm sẽ phụ thuộc vào mỗi phòng khám và từng loại xét nghiệm khác nhau.

Hạn chế di chuyển, tiếp xúc cho người xét nghiệm

Trong thời điểm tiềm ẩn những rủi ro về dịch bệnh thì đây là phương án an toàn nhất. Dịch vụ xét nghiệm tại nhà giúp bệnh nhân hạn chế di chuyển và tiếp xúc gần. Bệnh nhân có thể tránh được các nguy cơ lây chéo tại môi trường đông đúc như bệnh viện. Do đó, khi nhắc đến lấy mẫu máu tại nhà thì không thể không kể đến lợi ích này.

Tổng kết

Tóm lại, dịch vụ xét nghiệm tại nhà đã và đang dần trở nên quen thuộc với nhiều người hơn. Nếu bạn và gia đình đang có nhu cầu xét nghiệm máu hoặc gặp các vấn đề về sức khỏe. Hãy liên hệ trực tiếp với VMEDI ngay. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe để mang đến phương pháp giải quyết tốt nhất dành cho bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn hình thức dịch vụ phù hợp.

Rate this post
About the author

Cảm ơn đã ghé thăm trang website của chúng tôi. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần giải đáp, hãy liên hệ hoặc để lại câu hỏi trên trang page để chúng tôi có thể giải đáp cho bạn. Nếu cần hỗ trợ y tế tại nhà vui lòng liên hệ 0967 434 115 hoặc truy cập trang web: vmedi.com.vn để đặt lịch bác sĩ tại nhà. Vmedi Team.

Related Posts

Leave a Reply