Thứ 2 - Thứ 7 7:30 - 21:00 0967 434 115yte.vmedi@gmail.com

Truyền nước biển bao nhiêu tiền? Giá truyền dịch tại nhà

Vmedi > Tin Tức > Truyền nước biển bao nhiêu tiền? Giá truyền dịch tại nhà

Truyền nước biển là một thủ thuật y khoa thường thấy được áp dụng phổ biến để điều trị và phục hồi sức khỏe. Vậy chi phí truyền nước biển bao nhiêu tiền?

Dịch truyền nước biển có tác dụng gì?

dich-truyen-nuoc-bien-la-gi
Truyền nước biển bao nhiêu tiền: Tác dụng của dịch truyền nước biển (Ảnh sưu tầm)

Trước khi tìm hiểu truyền nước biển bao nhiêu tiền thì mình cùng tìm hiểu các loại dịch truyền nhé. Dịch truyền nói chung và “nước biển” nói riêng có tác dụng nhằm nâng cao hiệu quả điều trị và phục hồi sức khỏe của bệnh nhân. Bên cạnh đó, trên thị trường có hơn 20 loại dịch truyền chia thành 3 nhóm chính:

Nhóm cung cấp nước và điện giải cho cơ thể

Thành phần của nhóm dịch truyền này tương tự với dịch ngoại bào của cơ thể nên thường được sử dụng để bổ sung nước và điện giải cho cơ thể. Một số loại phổ biến như:

  • NaCl 0.9% 500ml (Dịch truyền tĩnh mạch Natri Clorid 0.9% 500ml)
  • Ringer Lactate 500ml (Dịch truyền tĩnh mạch Ringer Lactate 500ml)
  • Glucose 5% 500ml (Dịch truyền tĩnh mạch Glucose 5% 500ml)

Nhóm cung cấp dinh dưỡng, nuôi dưỡng cho cơ thể

Nhóm này được chia thành nhiều loại với các thành phần chủ yếu nuôi dưỡng và cung cấp các chất thiết yếu cho cơ thể với các trường hợp cơ thể bị thiếu hụt hoặc không đáp ứng được. Đối tượng thường được bác sĩ chỉ định của nhóm này gồm: bệnh nhân hậu phẫu, suy dinh dưỡng, không hấp thụ được bằng đường ăn uống bình thường, ăn uống kém, bỏ ăn nhiều ngày,… Một số loại phổ biến như:

  • Vitaplex Injection 500ml
  • Pantogen Injection
  • Aminoplasma
  • Alvensin 40
  • Lipofudin MCT/LCT

truyen-nuoc-hoa-qua
Dịch truyền dinh dưỡng cung cấp Vitamin Vitaplex

Nhóm bù dịch tuần hoàn đặc biệt

Nhóm dịch truyền này chứa những thành phần phân tử cao thường bổ sung các chỉ số thiết yếu bị thiếu hụt trong cơ thể. Nhóm này bao gồm một số nhóm như: Dextran (Polysacharide), Polygelin (Gelatin), Polyvinylpirolydon (PVP), Albumin, Hydroxy Ethyl Amidon (HEA) – dùng để thay thế Albumin trong một số trường hợp,…

Nên tham khảo ý kiến của nhân viên y tế trước khi sử dụng các loại dịch truyền này. Cân nhắc thay thế phương án cung ứng dinh dưỡng thay vì sử dụng dịch truyền.

Truyền nước biển tại bệnh viện bao nhiêu tiền?

Vậy chi phí nếu truyền dịch nước biển là bao nhiêu tiền? Thông thường, mỗi cơ sở y tế như bệnh viện, phòng khám sẽ có mức giá khác nhau. Chi phí sẽ dao động từ 120.000đ350.000đ đối với các dịch vụ nội trú tại các cơ sở.

Chi phí ở trên chỉ là mức tham khảo, có thể có hoặc không áp dụng với trường hợp có BHYT. Mọi người nên tham khảo hoặc liên hệ trước khi ra quyết định.

Giá truyền nước biển tại nhà bao nhiêu tiền?

Khác với điều trị nội trú, dịch vụ truyền nước tại nhà có nhiều chi phí hơn so với các cơ sở. Các chi phí truyền nước biển tại nhà thường sẽ bao gồm như:

  • Phí khám và điều trị ngoại trú
  • Chi phí dịch vụ điều dưỡng tại nhà
  • Vật tư y tế sử dụng
  • Chi phí có thể phát sinh như: phí di chuyển, phí dịch vụ, VAT,…

Tại các thành phố lớn hiện nay, chi phí cho một trường hợp truyền nước biển tại nhà sẽ dao động từ 400.000đ – 800.000đ tùy vào mỗi đơn vị cung ứng dịch vụ. Các bạn nên tham khảo với số tiền bỏ đối với mỗi đơn vị sẽ nhận lại được những tiện ích gì. Có đáp ứng được nhu cầu cá nhân hay không,…

Tham khảo: Khi nào cần truyền nước biển

Dịch vụ truyền nước biển tại nhà của Vmedi bao nhiêu tiền?

truyen-nuoc-tai-nha-bao-nhieu-tien
Dịch vụ truyền nước biển tại nhà Vmedi

Với VMEDI thì an toàn và sức khỏe của bệnh nhân là trên hết. Với tiêu chí hỗ trợ hết sức có thể, quy trình của VMEDI cũng phải đáp ứng “đủ” chuẩn với quá trình truyền nước tại nhà. Chi phí của VMEDI bao gồm:

  • Tham vấn – chỉ định y khoa (Telehealth): Bác sĩ sẽ nhận hồ sơ yêu cầu của bệnh nhân, lên phương án hỗ trợ và đưa ra hướng sử dụng dịch truyền và thuốc phù hợp.
  • Điều dưỡng tại nhà: Nhân viên y tế là điều dưỡng/y tá di chuyển tới và thực hiện thủ thuật theo y lệnh của bác sĩ hỗ trợ.
  • Vật tư y tế: Các loại vật tư y tế được sử dụng được liệt kê rõ ràng với mức phí phù hợp.
Bảng giá dịch vụ truyền nước biển tại nhà
Nhóm bù nước, điện giải (NaCl 0.9, Ringer Lactat, Glucose) 300.000đ
Chai dịch truyền hoa quả, vitamin (*Có điều kiện) 500.000đ
Chai dịch truyền đạm (*Có điều kiện) 550.000đ

*Áp dụng đã có chỉ định bác sĩ trước đó. Chi phí có thể thay đổi tùy thời điểm, liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Chi phí với loại dịch truyền nước biển tại nhà là: 300.000đ (đối với trường hợp đã có chỉ định bác sĩ trước đó) bao gồm tất cả chi phí và cam kết không có chi phí phát sinh. Đối với các trường hợp cần bác sĩ thăm khám tại nhà thì có thể đặt lịch riêng để hỗ trợ tại đây.

Bệnh nhân nhận được gì khi sử dụng dịch vụ tại VMEDI

Chúng tôi luôn đặt mục tiêu lấy bệnh nhân làm hàng đầu vậy nên các bác sĩ và đội hỗ trợ luôn được phổ cập kiến thức cũng như chính sách để làm việc. Mọi người có thể an tâm, VMEDI là đơn vị cung ứng bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ tại nhà tốt nhất hiện nay.

  • Đội ngũ hỗ trợ online 100% là dược sĩ/bác sĩ nhằm đáp ứng, hỗ trợ nhanh nhất và các vấn đề sức khỏe.
  • Các chính sách ưu đãi chăm sóc sức khỏe toàn diện về sau.
  • Luôn lắng nghe ý kiến, phản hồi và xử lý yêu cầu của khách hàng nhanh nhất.

Tổng kết về giá truyền nước biển tại vmedi

Tại VMEDI, truyền nước biển tại nhà có mức chi phí từ 300.000đ. Hãy liên hệ trực tiếp với VMEDI ngay. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe để mang đến phương pháp giải quyết tốt nhất dành cho bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc truyền nước biển bao nhiêu tiền và có được quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn hình thức dịch vụ phù hợp.

4.9/5 - (12 bình chọn)
About the author

Cảm ơn đã ghé thăm trang website của chúng tôi. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần giải đáp, hãy liên hệ hoặc để lại câu hỏi trên trang page để chúng tôi có thể giải đáp cho bạn. Nếu cần hỗ trợ y tế tại nhà vui lòng liên hệ 0967 434 115 hoặc truy cập trang web: vmedi.com.vn để đặt lịch bác sĩ tại nhà. Vmedi Team.
2 Responses

Leave a Reply