Thứ 2 - Thứ 7 7:30 - 21:00 0967 434 115yte.vmedi@gmail.com

Những điều cần phải biết khi sử dụng dịch vụ điều dưỡng tại nhà

Vmedi > Tin Tức > Những điều cần phải biết khi sử dụng dịch vụ điều dưỡng tại nhà

Đời sống ngày càng được nâng cao, từ đó cũng kéo theo các nhu cầu về sức khỏe ngày càng tăng. Ngày càng có nhiều dịch vụ sức khỏe tiện lợi ra đời để có thể đáp ứng được tốt nhu cầu của người bệnh. Đặc biệt là dịch vụ điều dưỡng tại nhà đang phổ biến và được nhiều gia đình tin tưởng. Vậy dịch dịch điều dưỡng tại nhà là như thế nào mà lại được ưu ái đến vậy? Khi sử dụng dịch vụ này cần chú ý những điều gì?

Điều dưỡng tại nhà là gì?

Dịch vụ điều dưỡng tại nhà ra đời từ nhu cầu thực tế của những bệnh nhân không thể nhập viện điều trị. Hay người thân của bệnh nhân không có thời gian để quan tâm và chăm sóc họ một cách tốt nhất đến khi khỏi bệnh. Để có thể giải quyết vấn đề này, dịch vụ điều dưỡng tại nhà ra đời như một giải pháp hoàn hảo nhất.

dich-vu-dieu-duong-tai-nha-tphcm
Dịch vụ điều dưỡng chăm sóc tại nhà là gì? (Ảnh sưu tầm)

Dịch vụ này cung cấp cho bệnh nhân một đội ngũ nhân viên điều dưỡng, có kinh nghiệm, tính chuyên nghiệp đã được đào tạo. Hơn nữa họ còn có chứng chỉ nghiệp vụ để có thể đảm nhận nhiệm vụ quan tâm, chăm sóc bệnh nhân một cách tốt nhất để mau chóng bình phục.

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ điều dưỡng tại nhà

Lựa chọn trung tâm, bệnh viện an toàn, uy tín

Điều dưỡng tại nhà mang đến cho chúng ta nhiều sự tiện lợi và hiệu quả. Nhưng bên cạnh đó, khi quyết định sử dụng dịch vụ bạn cũng nên dành thời gian để tìm hiểu một địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín. Một trung tâm, hay bệnh viện uy tín đồng nghĩa sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ chất lượng nhất, với sự chăm và điều trị tốt nhất như ở Vmedi.

Với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, Vmedi sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ với sự chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Nhân viên điều dưỡng thân thiện, chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, yếu tố nhân viên điều dưỡng cũng không kém quan trọng, vì họ sẽ là người tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân. Khi bạn có quá nhiều công việc mà người giúp việc lại không có kinh nghiệm thì dịch vụ điều dưỡng tại nhà là một giải pháp hoàn hảo.

Tại Vmedi, chúng tôi đã kết nối với hơn 100 điều dưỡng và y tá có kinh nghiệm để có thể kết hợp phục vụ bệnh nhân một cách tốt nhất, hỗ trợ và tận tình với dịch vụ điều trị tại nhà ở tất cả các địa bàn quận huyện trên TP HCM.

dịch vụ điều dưỡng tại nhà
Các bác sĩ điều dưỡng tại Vmedi với môn cao và kinh nghiệm cao

Các bác sĩ, điều dưỡng tại Vmedi với môn cao và kinh nghiệm cao để có thể hỗ trợ bệnh nhân hồi phục một cách nhanh nhất. Bạn có thể hoàn toàn an tâm về dịch vụ điều dưỡng tại nhà ở Vmedi, bởi thái độ tận tình được đặt lên hàng đầu, mong muốn mang đến cho bệnh nhân những giây phút thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình.

Thỏa thuận rõ ràng các công việc cần làm

Yếu tố hợp đồng rõ ràng những thỏa thuận và điều kiện của hai bên cũng không kém quan trọng. Bạn hãy kiểm tra kỹ lưỡng các mục được đề ra trong hợp đồng để có thể xác định lại một lần nữa nó đúng với những gì bạn mong muốn, rồi mới đi đến ký kết.

Tại Vmedi, các mục giá cả hay hợp đồng sẽ được công khai một cách minh bạch để khách hàng có thể lựa chọn được dịch vụ như mong muốn.

Tổng kết

Dịch vụ điều dưỡng tại nhà không chỉ hỗ trợ về mặt tiện lợi, hơn thế nữa nó có thể tạo điều kiện cho bệnh nhân được nghỉ ngơi và điều trị tại ngôi nhà của mình, với sự sự sum vầy của con cháu mà không phải chen lấn và ồn ào như ở môi trường bệnh viện. Nhưng bên cạnh đó bạn cũng nên lưu ý đến những yếu tố quan trọng để có thể chọn một địa chỉ cung cấp dịch vụ tốt nhất. Bất cứ vấn đề cần hỗ trợ, hãy liên hệ vmedi ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.

Để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho bệnh nhân. Chúng tôi chỉ hỗ trợ tiêm, truyền tại nhà với các trường hợp đã có chỉ định của bác sĩ trước đó. Bệnh nhân và người nhà không tự ý sử dụng dịch truyền khi chưa có chỉ định của bác sĩ. Việc sử dụng dịch truyền một cách bừa bãi sẽ có nguy cơ gây tổn hại trực tiếp đến sức khỏe như: phù phổi, trụy mạch, sốc phản vệ,…

Nếu bạn chưa có sự thăm khám của bác sĩ, hãy đặt ngay một bác sĩ khám bệnh tại nhà tại hệ thống bác sĩ tại nhà của chúng tôi. Các bác sĩ sẵn sàng hỗ trợ bạn dù bạn ở tại bất cứ khu vực nào trên địa bàn TP HCM.

Liên hệ tới chúng tôi: 0967 434 115

Theo dõi chúng tôi tại: Vmedi – Y Tế Lưu Động

4.5/5 - (2 bình chọn)
About the author

Cảm ơn đã ghé thăm trang website của chúng tôi. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần giải đáp, hãy liên hệ hoặc để lại câu hỏi trên trang page để chúng tôi có thể giải đáp cho bạn. Nếu cần hỗ trợ y tế tại nhà vui lòng liên hệ 0967 434 115 hoặc truy cập trang web: vmedi.com.vn để đặt lịch bác sĩ tại nhà. Vmedi Team.

Related Posts

Leave a Reply