Thứ 2 - Thứ 7 7:30 - 21:00 0967 434 115yte.vmedi@gmail.com

Dịch Vụ Bác Sĩ Thăm Khám Tại Nhà Nhanh Chóng Tại TPHCM

Vmedi > Tin Tức > Dịch Vụ Bác Sĩ Thăm Khám Tại Nhà Nhanh Chóng Tại TPHCM

Dịch vụ bác sĩ thăm khám tại nhà đang là từ khóa tìm kiếm của nhiều gia đình hiện đại, ưa thích sự tiện lợi và hiệu quả trong thăm khám & chăm sóc sức khỏe. Di chuyển xa, thời gian chờ đợi lâu, thời gian khám bệnh ngắn. Là những trở ngại khiến nhiều người lựa chọn sử dụng các dịch vụ y tế tại gia. Cùng đọc bài viết sau để có thêm thông tin về dịch vụ này nhé!

Bác sĩ thăm khám tại nhà – Y tế trong tầm tay

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, ngành y tế đã trở nên tiên tiến, hiện đại hơn. Với mục tiêu chăm sóc bệnh nhân tốt hơn, mang sức khỏe đến mọi người một cách thuận tiện, nhanh chóng. Vì vậy, việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe ngày càng được xem trọng. Thấu hiểu điều đó và để phục vụ tốt hơn nhu cầu sức khỏe đa dạng của khách hàng. Vmedi cung cấp nền tảng cùng kết hợp với đội ngũ nhân viên y tế trên địa bàn TP HCM cung cấp dịch vụ Bác sĩ thăm khám tại nhà. Thay vì di chuyển xa hay tốn thời gian chờ đợi, bạn chỉ cần nhấc điện thoại gọi đến chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn và thăm khám tại ngôi nhà riêng của bạn.

Bác sĩ thăm khám tại nhà
Bác sĩ thăm khám tại nhà

Dịch vụ Bác sĩ khám bệnh tại nhà: Trách nhiệm – tận tâm

Được thành lập từ năm 2019. Vmedi đã liên kết với hơn 50 Bác sĩ có kinh nghiệm thăm khám lâu năm tại khu vực TP HCM. Để thực hiện các nhu cầu khám, hỗ trợ điều trị tại nhà của bệnh nhân.

Với đội ngũ Y Bác sĩ có đầy đủ CCHN với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu sức khỏe của mỗi người thân trong gia đình bạn. Tham khảo danh sách bác sĩ tại đây .

Lựa chọn Bác sĩ hỗ trợ tại nhà dễ dàng

Hiện tại, có rất nhiều dịch vụ chăm sóc khám bệnh tại nhà tại tphcm. Nhưng người nhà không biết tìm kiếm những Bác sĩ chất lượng, những đơn vị uy tín để đặt lịch chăm sóc tại nhà. Vmedi hiểu được điều đó và đảm bảo tính khách quan, xác thực thông tin đối với từng Bác sĩ có đăng ký vào hệ thống.

Với phương châm: Chính xác – Uy tín – Trách nhiệm. Chúng tôi không ngừng tìm kiếm các giải pháp mới nhằm thúc đẩy, hỗ trợ bệnh nhân một cách nhanh chóng hơn.

Dịch vụ khám bệnh tại nhà
Lựa chọn Bác sĩ chuyên khoa thăm khám tại nhà

 

Với sự hỗ trợ của Bác sĩ và dịch vụ điều dưỡng tại nhà, đội ngũ Vmedi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi. Sự hỗ trợ toàn diện mà Vmedi mang lại sẽ giúp người thân của bạn phục hồi nhanh chóng trong sự an toàn, riêng tư và thoải mái nhất.

Đặt lịch Bác sĩ khám tại nhà – Có nên không?

Với dịch vụ Bác sĩ thăm khám tại nhà này thì các Bác sĩ sẽ thăm khám bệnh nhận tại nhà theo yêu cầu. Một điều đáng quan tâm là với việc khám bệnh tại nhà ,nhiều người cảm thấy dễ dàng hơn trong khi nhiều phòng khám, bệnh viện khác đang trong tình trạng quá tải. Hơn nữa ,việc được các Bác sĩ cũng sẽ có nhiều thời gian hơn để nắm rõ tình trạng của bệnh nhân một cách chi tiết nhất.

Việc hỗ trợ y khoa đối với người bệnh là một việc vô cùng cần thiết. Bác sĩ là những người có chuyên môn về y khoa, hỗ trợ người nhà trong các vấn đề về sức khỏe như: Truyền nước biển, truyền vitamin, chế độ dinh dưỡng, tái khám sau quá trình điều trị,… thì Bác sĩ là những người đảm nhận vai trò đó.

Bác sĩ chuyên khoa khám bệnh tại nhà cho người cao tuổi
Bác sĩ chuyên khoa khám bệnh tại nhà cho người cao tuổi

Hiện tại, Vmedi cùng đội ngũ y tế của mình đang hoạt động và hỗ trợ toàn bộ các quận huyện tại TP HCM. Vậy nên các vấn đề tiêm, truyền tại nhà sẽ được Bác sĩ của Vmedi hỗ trợ tư vấn, chăm sóc, thăm khám và truyền dịch tại nhà.

Hẹn lịch Bác sĩ tại nhà – 5 Ưu điểm của Dịch Vụ

Những ưu điểm của dịch vụ y tế tại nhà TP HCM mà người nhà nên cân nhắc sử dụng, dưới đây là những ưu điểm mà tham khảo nhé:

1. Hẹn Bác sĩ tại nhà, không chờ đợi mệt mỏi

Cuộc sống hiện đại xô bồ với áp lực công việc, gia đình, con cái. Khiến khoảng thời gian dành cho sức khỏe ngày càng ít đi. Cho đến khi gặp phải những triệu chứng của bệnh, bạn mới tất tả thu xếp để đi điều trị. Nếu không muốn tốn quá nhiều thời gian chờ đợi, thì dịch vụ chăm sóc y tế tại nhà TP HCM Vmedi là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn!

2. Không gian riêng tư, thoải mái

So với việc đến những nơi đông người khám bệnh, thì được bác sĩ đến tận nhà thăm khám sẽ riêng tư và thoải mái hơn nhiều. Đặc biệt với những trường hợp bệnh khó di chuyển hoặc phụ khoa, thì dịch vụ Bác sĩ thăm khám tại nhà chính là giải pháp dành cho bạn.

khong-gian-thoai-mai-khi-kham-benh-tai-nha
Dịch vụ bác sĩ thăm khám tại nhà Vmedi (Ảnh sưu tầm)

3. Thời gian Bác sĩ thăm khám tới 45′, trao đổi được nhiều thông tin

Áp lực bệnh nhân xếp hàng dài khiến các bác sĩ nhiều khi không thể thăm khám kỹ càng. Điều này khiến họ có thể chưa hiểu hết nguyên nhân, tình trạng bệnh. Với dịch vụ Bác sĩ thăm khám tại nhà TP HCM Vmedi, thời gian thăm khám tới 45 phút. Bác sĩ và bệnh nhân sẽ đươc trao đổi được nhiều hơn. Như vậy, tâm lý của người bệnh cũng sẽ yên tâm và thoải mái hơn.  Việc điều trị có kết quả nhanh chóng.

4. Khám bệnh tại nhà không lây nhiễm chéo

Trên thực tế cho thấy rằng bệnh viện hay các cơ sở thăm khám tại là nơi có khả năng lây bệnh cao. Nếu không có các biện pháp chủ động bảo vệ rất dễ dẫn đến tình trạng lây nhiễm chéo, bệnh thêm bệnh.  Bởi tại đây tập trung rất nhiều bệnh nhân với những căn bệnh khác nhau. Trong đó có cả những bệnh truyền nhiễm như lao,….

Đến những nơi đông người đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận rủi ro tiếp xúc với nhiều nguồn bệnh. Đó là chưa kể nhiều nơi hiện nay chưa đảm bảo vệ sinh an toàn y tế. Do đó, nếu cần tiêm thuốc, thay băng, massage trị liệu hay truyền dịch. Thay vì phải di chuyển xa đến, chờ đợi lâu, bạn có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc y tế tại gia của vmedi.

5. Thăm khám bệnh kỹ lưỡng

Đối với dịch vụ Bác sĩ thăm khám tại nhà TPHCM Vmedi. Bác sĩ có thể quan sát môi trường sinh hoạt hằng ngày của bệnh nhân. Từ đó hiểu hơn về nguyên nhân bệnh và hướng dẫn thay đổi thói quen sinh hoạt.

Vmedi – Dịch vụ bác sĩ gia đình thăm khám tại nhà tại tphcm

Vmedi luôn cố gắng từng ngày để hoàn thiện và phát triển các dịch vụ. Nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sức khỏe của mọi người. Vmedi cung ứng cho người nhà lựa chọn dịch vụ bác sĩ thăm khám tại nhà ở tphcm Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác của Vmedi như:

  • Bác sĩ khám tại nhà: Khám tại nhà được thực hiện bởi các Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm.
  • Truyền dịch, tiêm thuốc tại nhà: Tiêm – truyền theo y lệnh của Bác sĩ.
  • Điều dưỡng chăm sóc tại nhà: Với các kiến thức chuyên môn, điều dưỡng chăm sóc tận tâm, chuyên nghiệm.
  • Vận chuyển bệnh nhân: Xe cấp cứu vận chuyển nhanh chóng với đầy đủ thiết bị cần thiết trên xe.
  • Giao thuốc tại nhà.
  • Lấy mẫu và trả kết quả xét nghiệm tại nhà chất lượng, tiện lợi. Kết bản bản cứng được gửi về tận nhà trong 1-2 ngày làm việc.
Bác sĩ tư vấn trả kết quả xét nghiệm tại nhà

Chi phí dịch vụ Bác sĩ tại nhà Vmedi bao nhiêu?

Hiện tại, với nhiều sự lựa chọn dịch vụ y tế trên thị trường. Với mức dao động phí chỉ từ 350.000đ – 500.000đ/ lượt khám tại nhà. Bạn và gia đình hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí khám bệnh tại nhà của Vmedi. Mỗi Bác sĩ có đăng ký tại Vmedi sẽ có các mức giá khác nhau. Người nhà có thể dễ dàng tham khảo, lựa chọn các Bác sĩ trong khu vực phù hợp. Như là chi phí, chuyên khoa, khu vực… Vì vậy, bạn và gia đình hãy yên tâm nhé!

Dịch vụ bác sĩ thăm khám tại nhà ở TPHCM Vmedi. Phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh của khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Hãy để Vmedi chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình theo cách tiên tiến và tiện lợi nhất.

Công ty TNHH Dịch vụ Chăm sóc Y Tế Vmedi | Số DKKD 0317272309

Fanpage: Vmedi – Y Tế Lưu Động

Hotline: 0967 434 115

bác sĩ truyền nước tại nhà hcm; bác sĩ tại nhà; dịch vụ bác sĩ tại nhà;

4.5/5 - (2 bình chọn)
About the author

Cảm ơn đã ghé thăm trang website của chúng tôi. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần giải đáp, hãy liên hệ hoặc để lại câu hỏi trên trang page để chúng tôi có thể giải đáp cho bạn. Nếu cần hỗ trợ y tế tại nhà vui lòng liên hệ 0967 434 115 hoặc truy cập trang web: vmedi.com.vn để đặt lịch bác sĩ tại nhà. Vmedi Team.

Related Posts

3 Responses

Leave a Reply